Thành công của một thương hiệu hay một sản phẩm thường được đánh giá dựa trên sự yêu thích của khách hàng và số lượng sản phẩm tiêu thụ được. Cầu nối giữa sản phẩm với khách hàng chính là khâu tiếp thị – lĩnh vực cực kỳ quan trọng trong kinh doanh. Hầu hết mọi người đều công nhận sự đóng góp đối với sự thành công của doanh nghiệp. Tiếp thị thành công sẽ làm cho sản phẩm mạnh hơn, khách hàng hài lòng hơn và mang lại nguồn lợi nhuận lớn hơn cho công ty.
Quyển Tiếp Thị Hiệu Quả trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” sẽ giúp bạn biết cách tiếp cận chiến lược đối với nhiệm vụ tiếp thị của mình, hướng dẫn bạn phân tích khách hàng, xây dựng sản phẩm và phát triển nhãn hiệu thành công, hoạch định các chiến dịch quảng bá và triển khai chiến lược tiếp thị. Hy vọng quyển sách này là một cẩm nang vô cùng hiệu quả và hữu ích, giúp bạn tự tin hơn trong công việc kinh doanh tiếp thị của mình.
Nhận xét từ khách hàng
Gợi ý cho bạn
Thành công của một thương hiệu hay một sản phẩm thường được đánh giá dựa trên sự yêu thích của khách hàng và số lượng sản phẩm tiêu thụ được. Cầu nối giữa sản phẩm với khách hàng chính là khâu tiếp thị – lĩnh vực cực kỳ quan trọng trong kinh doanh. Hầu hết mọi người đều công nhận sự đóng góp đối với sự thành công của doanh nghiệp. Tiếp thị thành công sẽ làm cho sản phẩm mạnh hơn, khách hàng hài lòng hơn và mang lại nguồn lợi nhuận lớn hơn cho công ty.
Quyển Tiếp Thị Hiệu Quả trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” sẽ giúp bạn biết cách tiếp cận chiến lược đối với nhiệm vụ tiếp thị của mình, hướng dẫn bạn phân tích khách hàng, xây dựng sản phẩm và phát triển nhãn hiệu thành công, hoạch định các chiến dịch quảng bá và triển khai chiến lược tiếp thị. Hy vọng quyển sách này là một cẩm nang vô cùng hiệu quả và hữu ích, giúp bạn tự tin hơn trong công việc kinh doanh tiếp thị của mình.
Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này
Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này