Chính sách đổi/ trả

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

Nhằm đảo bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi trả khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm mới mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp, vỏ hộp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại First News (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…).


Thời gian áp dụng đổi trả:

Thời gian đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.


Chi phí đổi trả:

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của First News hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

2. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

Nguyên tắc hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng, nếu có thể First News sẽ thay đổi phương thức theo yêu cầu của khách.
Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng mã ưu đãi hoặc hưởng chương trình ưu đãi trong các trường hợp đặc biệt được First News chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng khuyến mãi, First News sẽ không hoàn lại khoản giá trị ưu đãi khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền thực tế khách hàng thanh toán khi mua hàng.

Phương thức hoàn tiền

Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên:

Khách hàng có thể sử dụng để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại First News
Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 3-7 ngày làm việc.
First News không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.