Chia Sẻ Từ Trái Tim

Chia Sẻ Từ Trái Tim

“Chia sẻ từ trái tim – 50 bài giảng nhân quả thiết thực trong cuộc sống” là tuyển tập 50 chủ đề được Ban biên tập First News tuyển chọn cẩn thận từ hàng trăm bài pháp thoại của thầy Pháp Hòa được nhiều người yêu thích.
168.000đ
134.000đ
Người đàn bà trong tôi

Người đàn bà trong tôi

Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào. Một câu chuyện được dệt bởi chất liệu phong phú và đa tầng, tái hiện quá trình khám phá và xây dựng bản sắc của Britney từ một cô công chúa nhạc pop tới một phụ nữ trưởng thành.
188.000đ
150.400đ
Tịch Tịnh - Bộ sách Đủ Duyên Ta Lại Tương Phùng

Tịch Tịnh - Bộ sách Đủ Duyên Ta Lại Tương Phùng

“Tịch tịnh” là cuốn sách mới nhất của Đại đức Thích Đồng Tâm, tập hợp những “thiền ngẫm” mỗi ngày. Các bài viết đều ngắn, đôi khi rất ngắn, nhưng chứa đựng trong đó là tạng pháp vô biên.

Trong Phật ngữ, “tịch tịnh” nghĩa là sự an lành, tĩnh tại, vắng lặng, giải thoát khỏi sự trói buộc của vô minh và phiền não.
82.000đ
69.700đ
Từ Bỏ

Từ Bỏ

Sự bền chí, tính kiên trì vẫn thường được xem là biểu hiệu của bản lĩnh và ý chí, trong khi hành động từ bỏ được xem là yếu đuối và thua cuộc. Suy nghĩ này phổ biến đến mức, từ bỏ được xem là giải pháp cuối cùng, khi ta không còn cách nào khác.
198.000đ
158.400đ
Sài Gòn Một Thuở - Dân Ông Tạ Đó! - Tập 3

Sài Gòn Một Thuở - Dân Ông Tạ Đó! - Tập 3

... lần này tác giả đã giới thiệu Ông Tạ theo một cách khác. Không phải bằng bản đồ, công trình kiến trúc, hay những con đường… mà bằng những thứ vô hình như mùi vị, cảm giác… Cù Mai Công đã khéo léo đưa chúng ta bước vào một thế giới khác, để chạm tới phần “hồn cốt” của cộng đồng những người Bắc 54, đặc biệt là cư dân vùng Ông Tạ.
148.000đ
118.400đ
Nỗi Đau Này Không Thuộc Về Bạn

Nỗi Đau Này Không Thuộc Về Bạn

Cuốn sách “Nỗi đau này không thuộc về bạn” (tựa gốc: It Didn’t Start With You) là công trình tiên phong nghiên cứu, khảo sát, phân tích một cách chi tiết, sáng tỏ, thực tế và hữu dụng nhất về việc thấu hiểu và chữa lành những sang chấn liên thế hệ.
188.000đ
150.400đ
Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương 2

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương 2

Vốn thích lang thang ngoài đường suốt cả thời niên thiếu, Cù Mai Công đã có những “tài sản” vô giá về những điều “tai nghe mắt thấy” trong nhịp sống vô cùng phong phú của Sài Gòn ở một giai đoạn rất đặc biệt. Mặc dù không tự nhận là nhà nghiên cứu nhưng tác giả luôn có những phát hiện mới mẻ, thú vị mà ít nhà nghiên cứu nào khai thác được. Hơn nữa, tác giả đã kết hợp những trải nghiệm của mình với những tư liệu sẵn có để rồi đưa ra những phát hiện rất thuyết phục mà ít ai ngờ được.
138.000đ
124.200đ
Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn

Bây giờ hãy thành thật. Có phải bạn từng nói với mình, thay đổi là một việc bất khả thi? Có phải bạn từng nghĩ mình đang sống với một phiên bản tồi tệ? Có phải bạn đang cảm thấy những ước mơ quá xa, và bạn không thể đạt đến cuộc đời mà mình mong muốn? Nếu câu trả lời là có, “Là bạn nhưng vạn lần tốt hơn” (tựa gốc: Best Self: Be You, Only Better) của tác giả Mike Bayer chính là cuốn sách dành cho bạn.
218.000đ
174.400đ
Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong

Nếu bạn đang trên con đường chữa lành những vết thương tâm hồn và bạn đang tìm kiếm một lộ trình chi tiết, dễ hiểu, “Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong” (“Healing Your Lost Inner Child”) chính là cuốn sách bạn cần. Cuốn sách được đúc kết từ 20 năm kinh nghiệm trị liệu cùng với trải nghiệm cá nhân của tác giả Robert Jackman – một chuyên gia trị liệu tâm lý được chứng nhận và là một tác giả sách bán chạy.
188.000đ
150.400đ
Muôn Kiếp Nhân Sinh 3 (Bìa Cứng)

Muôn Kiếp Nhân Sinh 3 (Bìa Cứng)

Tập 3 bàn về khía cạnh đạo đức của con người, đặc biệt là lòng tham và cực đối lập của nó – thái độ sống cho đi. Qua đó, tác giả cùng nhân vật chính Thomas và bậc thầy giác ngộ Kris đã gửi gắm vào quyển sách những thông điệp mạnh mẽ về tương lai nhân loại.
288.000đ
259.200đ
Sếp Tồi
Sếp Tồi
Trong một môi trường làm việc khắc nghiệt hoặc tệ hại, bạn có đủ can đảm thách thức suy nghĩ của chính mình và thay đổi quan điểm bản thân để cải thiện các mối quan hệ trong công việc không?
188.000đ
150.000đ
Chiến Thắng Con Quỷ Bên Trong
Chiến Thắng Con Quỷ Bên Trong
7 nguyên tắc giúp bạn vượt qua chướng ngại và tìm thấy thành công
Tác phẩm đặc biệt này của Napoleon Hill đã được cất giấu trong suốt 72 năm bởi những khía cạnh dễ gây tranh cãi của nó. Hành vi của Con Quỷ trong cuộc sống hằng ngày của mỗi con người, trong nhà thờ, ở nơi trường học, và trong đời sống chính trị.
110.000đ
Đứa Trẻ Được Nuôi Trong Chuồng Chó
Đứa Trẻ Được Nuôi Trong Chuồng Chó
Trong giai đoạn đầu của lĩnh vực tâm thần học trẻ em, người ta vẫn cho rằng trẻ em có khả năng tự phục hồi sau các sự kiện gây sang chấn. Tuy nhiên, các nghiên cứu của bác sĩ tâm thần nhi Bruce D. Perry và đồng sự đã chỉ ra rằng sang chấn ảnh hưởng đến trẻ em mạnh mẽ hơn so với người lớn.
288.000đ
230.000đ
Thiền Là Gì?
Thiền Là Gì?
Với 72 câu/trích đoạn từ những bài nói chuyện của Krishnamurti qua nhiều năm, cuốn sách “Thiền là gì?” sẽ mở ra cho bạn cách tiếp cận theo kiểu Krishnamurti về chủ đề này một cách đơn giản đến ngạc nhiên, nhưng cũng cực kỳ sâu sắc.
68.000đ
54.400đ
Để Con Chăm Sóc Mẹ
Để Con Chăm Sóc Mẹ
Nếu trong tập 1 “Để con chăm sóc cha” chứa nhiều trang u ám và những hồi ức bi thương thì trong tập 2, “Để con chăm sóc mẹ” (I Am A Caregiver 2), có thể nói là một hành trình chữa lành và hồi phục.
148.000đ
118.000đ
Để Con Chăm Sóc Cha
Để Con Chăm Sóc Cha
Tập 1 kể lại quá trình Miew trở thành người chăm sóc cuối đời cho cha, người vừa phát hiện mắc bệnh ung thư tuyến tụy. Sau khi phát bệnh, sức khỏe người cha sa sút rất nhanh. Quá trình một người đi tới những ngày cuối cùng chứa biết bao điều đau thương và đáng sợ mà Miew không lường trước được.
148.000đ
118.000đ