Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Khách Hàng Là Trên Hết

24.000đ
21.600đ
-10%

Số lượng:

Là một công ty định hướng về nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng hẳn không ai trong công ty đó lại không thuộc lòng hai điều cơ bản:

  • Điều 1: Khách hàng luôn luôn đúng!
  • Điều 2: Nếu khách hàng sai, hãy xem điều 1!Quyển Khách Hàng Là Trên Hết sẽ giúp bạn hiểu rõ và xây dựng được một hệ thống dịch vụ khách hàng hoàn hảo.          

Để kinh doanh với hiệu quả tốt nhất trong tương lai, ngay từ bây giờ các nhà quản lý cần phải tập trung vào những tài sản giá trị nhất của họ – đó là khách hàng. Quyển Khách Hàng Là Trên Hết trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” sẽ giúp bạn xây dựng kỹ năng định hướng khách hàng, lập kế hoạch đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách có hiệu quả đồng thời mang lại cho khách hàng những lợi ích mà họ mong muốn.           

Nghệ thuật kinh doanh với phương châm “Khách hàng là trên hết” đã tỏ ra vô cùng hiệu quả trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào. Quyển sách đi sâu vào cách trình bày và giải thích mọi vấn đề một cách rõ ràng, từ việc thu thập thông tin để bạn và cả nhóm có thể hiểu được khách hàng cho đén việc xây dựng mối hệ hợp tác lâu dài với họ.           

Với những gợi ý rất thực tế và một bảng câu hỏi tự đánh giá nhằm giúp bạn đánh giá được kỹ năng phục vụ khách hàng của mình. Đây chính là cẩm ngang tham khảo để bạn đạt đến sự thành công theo định hướng thị trường cho công việc kinh doanh của bạn.       

Xem thêm

Nhận xét từ khách hàng

Nhận xét

Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này

Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả - Khách Hàng Là Trên Hết

24.000đ
21.600đ
-10%

Số lượng:

Là một công ty định hướng về nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng hẳn không ai trong công ty đó lại không thuộc lòng hai điều cơ bản:

  • Điều 1: Khách hàng luôn luôn đúng!
  • Điều 2: Nếu khách hàng sai, hãy xem điều 1!Quyển Khách Hàng Là Trên Hết sẽ giúp bạn hiểu rõ và xây dựng được một hệ thống dịch vụ khách hàng hoàn hảo.          

Để kinh doanh với hiệu quả tốt nhất trong tương lai, ngay từ bây giờ các nhà quản lý cần phải tập trung vào những tài sản giá trị nhất của họ – đó là khách hàng. Quyển Khách Hàng Là Trên Hết trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” sẽ giúp bạn xây dựng kỹ năng định hướng khách hàng, lập kế hoạch đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách có hiệu quả đồng thời mang lại cho khách hàng những lợi ích mà họ mong muốn.           

Nghệ thuật kinh doanh với phương châm “Khách hàng là trên hết” đã tỏ ra vô cùng hiệu quả trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào. Quyển sách đi sâu vào cách trình bày và giải thích mọi vấn đề một cách rõ ràng, từ việc thu thập thông tin để bạn và cả nhóm có thể hiểu được khách hàng cho đén việc xây dựng mối hệ hợp tác lâu dài với họ.           

Với những gợi ý rất thực tế và một bảng câu hỏi tự đánh giá nhằm giúp bạn đánh giá được kỹ năng phục vụ khách hàng của mình. Đây chính là cẩm ngang tham khảo để bạn đạt đến sự thành công theo định hướng thị trường cho công việc kinh doanh của bạn.       

Xem thêm

Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này