
Ben Guttmann là doanh nhân, nhà giáo dục và nhà cố vấn được tin tưởng giao cho nhiệm vụ kể lại câu chuyện về các thương hiệu toàn cầu như NFL, I Love NY và Comcast NBCUniversal. Ông đã điều hành Digital Natives Group trong mười năm trước khi công ty này được mua lại.
Ben hiện đã giảng dạy được chín năm với tư cách là giảng viên được đánh giá cao nhất của khoa marketing tại Đại học Baruch, đơn vị trực thuộc Đại học Thành phố New York. Ngoài một số ấn phẩm đặc biệt, nhiều bài viết và công trình của ông đã được đăng trên những tờ báo lớn như New York Times, Wall Street Journal, Publisher Weekly và Crain’s New York Business.
Steve Rivkin là người sáng lập Công ty Rivkin & Associates LLC, một công ty tư vấn marketing và truyền thông. Ông là đồng tác giả của nhiều cuốn sách về marketing và chiến lược truyền thông, trong đó có Differentiate or Die (Khác biệt hay là Chết
Là tác giả nổi tiếng người Úc, Ken Spillman khởi đầu là nhà thơ và đến nay sáng tác khoảng 40 tựa sách thuộc nhiều thể loại khác nhau. Spillman đặc biệt thành công với thể loại tiểu thuyết hư cấu dành cho thiếu niên, đặc biệt là series Jake, hiện đã được
Trước đây, sau khi tốt nghiệp đại học, Jason Smith cũng từng là một nhân viên mới, dò dẫm từng bước trên con đường khởi nghiệp. Trải qua 14 năm làm việc với đầy thách thức, ông đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực quản lý nhân sự ở các công ty xăng
Giáo sư Thần kinh học và Tâm thần học tại Đại học Vienna. Trong 25 năm, ông là người đứng đầu Phòng khám thần kinh Vienna