
Ben Guttmann là doanh nhân, nhà giáo dục và nhà cố vấn được tin tưởng giao cho nhiệm vụ kể lại câu chuyện về các thương hiệu toàn cầu như NFL, I Love NY và Comcast NBCUniversal. Ông đã điều hành Digital Natives Group trong mười năm trước khi công ty này được mua lại.
Ben hiện đã giảng dạy được chín năm với tư cách là giảng viên được đánh giá cao nhất của khoa marketing tại Đại học Baruch, đơn vị trực thuộc Đại học Thành phố New York. Ngoài một số ấn phẩm đặc biệt, nhiều bài viết và công trình của ông đã được đăng trên những tờ báo lớn như New York Times, Wall Street Journal, Publisher Weekly và Crain’s New York Business.
Giải Truyền hình Đức - Chương trình Thông tin hay nhất (Deutscher Fernsehpreis - Best on-the-spot report)
Là một tác giả và nhà báo từng đoạt giải thưởng, chuyên viết về chứng nghiện và khoa học thần kinh.
Nobuyoshi Hirai (1919-2006) tốt nghiệp khoa Văn, Đại học Tokyo và khoa Y, Đại học Tohoku. Ông là thành viên Phòng nghiên cứu Aiiku thuộc Hội Bà mẹ Trẻ em Aiiku và là giáo sư trường Đại học nữ Ochanomizu.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực lãnh đạo và thành công cá nhân. Phần lớn các tác phẩm của ông đều lọt vào danh sách những quyển sách bán chạy nhất trên toàn cầu, đặc biệt quyển “Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari” (The m