Ben Guttmann là doanh nhân, nhà giáo dục và nhà cố vấn được tin tưởng giao cho nhiệm vụ kể lại câu chuyện về các thương hiệu toàn cầu như NFL, I Love NY và Comcast NBCUniversal. Ông đã điều hành Digital Natives Group trong mười năm trước khi công ty này được mua lại.

Ben hiện đã giảng dạy được chín năm với tư cách là giảng viên được đánh giá cao nhất của khoa marketing tại Đại học Baruch, đơn vị trực thuộc Đại học Thành phố New York. Ngoài một số ấn phẩm đặc biệt, nhiều bài viết và công trình của ông đã được đăng trên những tờ báo lớn như New York Times, Wall Street Journal, Publisher Weekly và Crain’s New York Business.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Darwin Deen là một bác sĩ gia đình (Family Doctor) và là nhà giáo dục về dinh dưỡng với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ông là giáo sư phụ trách khoa Chăm sóc Sức khỏe tổng quát của trường Y Albert Einstein, nơi ông giảng dạy cho hàng ngàn sinh viên và bác sĩ các

Brian Signorelli là giám đốc của chương trình Đối tác Bán hàng Toàn cầu của HubSpot, tư vấn cho những doanh nghiệp đối tác về Inbound Sales và Inbound Marketing. Ông thường xuyên viết, phát triển và trình bày những nội dung về Inbound Sales cho HubSpot và

Sarah Frier – cây bút quen thuộc của Bloomberg News chuyên viết về các công ty công nghệ lớn.


 

Là chủ tịch tập đoàn Harrell Performance System, Keith D. Harrell đã sáng lập ra một công ty chuyên giúp những người làm việc trong môi trường kinh doanh duy trì và đạt được mục tiêu của họ nhờ sức mạnh của thái độ tích cực. Ông là một diễn giả, nhà

gtag('config', 'GTM-NFDQ9LXZ', { 'user_id': 'USER_ID' });