Đơn Giản Mà Nói

Tin tức

Đơn giản mà nói - Cái bẫy của sự phức tạp trong marketing hiện đại 18 Jul, 2025

Đơn giản mà nói - Cái bẫy của sự phức tạp trong marketing hiện đại
Trong cuốn sách "Đơn giản mà nói" (Simply Put), tác giả Ben Guttmann đưa ra một quan điểm tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng: giữa thế giới quá tải thông tin, thương hiệu nào càng rõ ràng, dễ hiểu, thương hiệu đó có cơ hội tồn tại.

'Đơn giản mà nói' - Khi đơn giản là con át chủ bài 10 Dec, 2024

'Đơn giản mà nói' - Khi đơn giản là con át chủ bài
Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, làm thế nào để lời nói của bạn không chỉ được lắng nghe mà còn đọng lại trong tâm trí người khác? Đâu là bí quyết để thông điệp của bạn trở nên nổi bật trước những đối thủ khác?
Sản phẩm
Tác giả

Ông là doanh nhân, nhà giáo dục và nhà cố vấn được tin tưởng giao cho nhiệm vụ kể lại câu chuyện về các thương hiệu toàn cầu.

gtag('config', 'GTM-NFDQ9LXZ', { 'user_id': 'USER_ID' });