Simply Put

Tin tức

Đơn giản mà nói - Cái bẫy của sự phức tạp trong marketing hiện đại 18 Jul, 2025

Đơn giản mà nói - Cái bẫy của sự phức tạp trong marketing hiện đại
Trong cuốn sách "Đơn giản mà nói" (Simply Put), tác giả Ben Guttmann đưa ra một quan điểm tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng: giữa thế giới quá tải thông tin, thương hiệu nào càng rõ ràng, dễ hiểu, thương hiệu đó có cơ hội tồn tại.
Sản phẩm
Tác giả

Ông là doanh nhân, nhà giáo dục và nhà cố vấn được tin tưởng giao cho nhiệm vụ kể lại câu chuyện về các thương hiệu toàn cầu.

gtag('config', 'GTM-NFDQ9LXZ', { 'user_id': 'USER_ID' });