Zig Ziglar là một trong những chuyên gia bán hàng, diễn giả, đồng thời là một trong những tác giả nổi tiếng nhất nước Mỹ chuyên viết về nghệ thuật bán hàng và sống đẹp. Ziglar đã rất thành công trong việc kết hợp một cách hoàn hảo niềm tin tôn giáo với lối tư duy tích cực mà ông luôn cổ xúy, và chính điều đó đã tạo nên một triết lý sống mang đậm dấu ấn của ông, triết lý “Better than good”.

Xuất thân từ một gia đình nghèo có đến 12 người con và mất cha khi ông mới 6 tuổi, ngày nay ông có tên trong danh sách những người bán hàng giỏi nhất nước Mỹ và là một trong những diễn giả hàng đầu của Hoa Kỳ.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Cass R. Sunstein là giáo sư hàng đầu về luật học tại Đại học Robert Walmsley thuộc Trường Luật Harvard.

Karen Casey sinh năm 1947, là một tác giả nổi tiếng của Mỹ chuyên về tâm lý và nghệ thuật sống. Tác phẩm Khi Ta Thay Đổi Thế Giới Sẽ Đổi Thay đã đưa tên tuổi Casey lên tầm quốc tế.

Deep Patel là một nhà văn và doanh nhân trẻ. Patel đã từng là biên tập viên kịch bản và cố vấn sáng tạo cho bộ phim hài She Wants Me (2012), được sản xuất bởi Charlie Sheen. Ông cũng đã từng xuất hiện trên các tạp chí như Forbes, Huffington Post, Tạp