Justin Champion là một chuyên gia digital marketing dày dạn kinh nghiệm, đã từng làm việc với các nhãn hàng lớn như Majestic Athletic, Wrangler Jeans và Pendleton Whiskey.

Justin luôn thích xây dựng những thương hiệu có đối tượng khách hàng là người tiêu dùng bằng cách tạo ra nội dung sao cho thật hấp dẫn. Hiện tại, Justin đang làm việc với vai trò giáo sư content marketing của Học viên Hubspot, cũng là công việc đã mang lại cho anh ấy niềm đam mê, như lúc ban đầu, bởi vì giờ đây Justin có thể dạy bất kỳ ai cách phát triển một doanh nghiệp thành công bằng các phương pháp thực tiễn tốt nhất về content marketing.

Justin là người đã sáng tạo ra khóa học Hubspot Academy's Content Marketing Certification, được công nhận trên toàn cầu.

Justin là một "gã du mục" kỹ thuật số, một người làm việc từ xa toàn thời gian, sống và làm việc trên những hành trình, trong ngôi nhà di động Airstream với chiếc xe moóc cắm trại.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Là chủ tịch tập đoàn Harrell Performance System, Keith D. Harrell đã sáng lập ra một công ty chuyên giúp những người làm việc trong môi trường kinh doanh duy trì và đạt được mục tiêu của họ nhờ sức mạnh của thái độ tích cực. Ông là một diễn giả, nhà

Louise L. Hay là diễn giả, giảng viên Siêu hình học, người sáng lập nhà xuất bản Hay House. Năm 1976, cuốn sách đầu tay Heal your body hoàn thành, năm 1988 cuốn sách được tái bản bổ sung và lập tức gây được tiếng vang lớn.

Bà hiện là tác giả của r

Đang cập nhật...