Viktor E. Frankl (1905-1997) là Giáo sư Thần kinh học và Tâm thần học tại Đại học Vienna. Trong 25 năm, ông là người đứng đầu Phòng khám thần kinh Vienna. "Liệu pháp ngôn ngữ/Phân tích hiện sinh" của ông được biết đến với cái tên "Trường phái tâm lý trị liệu thứ ba ở Vienna". 40 cuốn sách của Frankl được dịch ra 54 thứ tiếng, trong đó cuốn sách "Đi tìm lẽ sống" của ông đã bán được hàng triệu bản và được xếp vào danh sách "mười cuốn sách có ảnh hưởng nhất ở Mỹ".

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Eiko Tajima sinh năm 1961, tốt nghiệp khoa Giáo dục trường Đại học Hiroshimam, sau đó giảng dạy tại một trường trung học ở địa phương. Cho đến năm 2006, Eiko Tajima bắt đầu công việc làm huấn luyện viên và tư vấn về giáo dục cho các bậc phụ huynh, và trở

Tony Buzan (1942) là tác gia và nhà tâm lý nổi tiếng của Anh, ông chính là cha đẻ của sơ đồ tư duy, là nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới về não bộ và phương pháp học tập. Các tác phẩm của ông đã thành công vang dội ở hơn 100 quốc gia và đã được dịch sang 3

Adam Grant được công nhận là giáo sư hàng đầu trong bốn năm liền của Đại học Wharton, một trong những nhà tư tưởng quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất theo tạp chí HR, và nằm trong danh sách 40 giáo sư kinh doanh dưới 40 tuổi tài giỏi nhất thế giới.
Cuốn s

Nhà nghiên cứu viện giáo dục ngôn ngữ Đại học quốc gia Seoul. Giảng viên tiếng Hàn, trung tâm ngôn ngữ SOAS Đại Học Luân Đôn. Thạc sĩ văn học sáng tạo, Đại học Chungang.