Michael D’Antonio (Sinh năm 1955) là ký giả của nhiều tờ báo nổi tiếng như Esquire (magazine), The New York Times Magazine, The Times of London Magazine, Discover, Sports Illustrated, The Los Angeles Times Magazine. Ông nhận được rất nhiều giải thưởng danh dự nhưng đáng chú ý nhất là giải Pulitzer cùng với nhóm nhà báo tại Newsday vào năm 1984 khi điều tra nghiên cứu về những vấn đề y học, pháp lý và đạo đức xoay quanh trường hợp Bé Jane Doe.

Michael là tác giả của hơn mười hai cuốn sách nổi tiếng trong đó có Never Enough (Không Bao Giờ Là Đủ), The Truth about Trump (Sự thật về Trump), hàng trăm bài báo cùng nhiều ấn bản khác. Ông còn viết nhiều kịch bản phim trong đó có Deacons for Defense và Crown Heights đã được kênh truyền hình Showtime sản xuất và phát sóng.

Ngoài việc là một ký giả, Michael còn là cộng sự nghiên cứu tại Trung tâm Nghiên cứu Chính sách tại Washington, D.C., và là chuyên viên tư vấn cho Viện Ung thư Dana-Farber ở Boston và Tập đoàn Pfizer Corporation. Ông giảng dạy tại Trường Đại học Báo chí Columbia, Đại học Boston và Đại học New Hampshire.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Jiddu Krishnamurti (1895 – 1986) là một triết gia và nhà diễn thuyết nổi tiếng về các vấn đề triết học và tinh thần, các chủ đề bao gồm: mục đích của thiền định, mối quan hệ giữa con người và phương cách để tạo nên sự thay đổi tích cực cho xã hội.

Cy Wakeman là nhà nghiên cứu về những tình huống thị phi nơi công sở, là diễn giả quốc tế về chủ đề lãnh đạo, đồng thời cũng là nhà trị liệu tâm lý. Năm 2001, cô đã thành lập công ty Reality-Based Leadership.

Cy Wakeman là tác giả của hai cuốn sách nổi

James G. Zumwalt xuất thân trong một gia đình có truyền thống binh nghiệp. Cha là Đô đốc Elmo R. Zumwalt, Tư lệnh Hải quân Mỹ.