Được thành lập năm 1983, trường Nhật ngữ Quốc tế KCP được công nhận là trường đứng đầu trong việc giảng dạy Nhật ngữ. Trường được biết đến với việc giảng dạy tiếng Nhật và giới thiệu văn hóa tại Tokyo. Là ngôi trường cho các sinh viên có tham vọng, là điểm đến của các du học sinh và cả giáo viên, giáo sư. Giáo viên của KCP luôn được đặt chất lượng giảng dạy lên đầu. Với tỉ lệ sinh viên : giáo viên là 11:1, KCP giảng dậy cho 900 học viên mỗi năm. Trường có đội ngũ nhân viên nói tiếng Anh sẽ hỗ trợ cho các sinh viên bao gồm cả những bài học đặc biệt. KCP đã và đang làm việc với các trường đại học được chính thức công nhận tại Mỹ trong 15 năm nay. KCP còn có thỏa thuận liên kết với một số trường đại học và thỏa thuận tài trợ với ba đối tác khác.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Dave Evans là giảng viên chuyên ngành Thiết kế Sản phẩm Đại học Stanford, cố vấn quản lý kiêm đồng sáng lập Electronic Arts. Sau khi tốt nghiệp Cử nhân và Thạc sĩ ngành Kỹ sư Cơ khí tại Stanford, Dave trải qua hơn 30 năm trong vai trò nhà điều hành kiêm c

Stephanie Jayne là một họa sĩ minh họa, nhà văn và họa sĩ tự do đến từ Sheffield, cô đang hợp tác với Blue Falcon Publishing (2022).


 

George Matthew Adams (ngày 23 tháng 8 năm 1878 - ngày 29 tháng 10 năm 1962) là một người phụ trách chuyên mục báo chí và là người sáng lập dịch vụ báo mang tên Matthew George Adams chuyên cung cấp thông tin minh họa bằng truyện tranh cho báo chí trong vòn

Hannah Peckham, tác giả của nhiều quyển sách thiếu nhi dễ thương, sẽ kể cho các bé một câu chuyện ca ngợi sự khác biệt và đề cao tình bạn. Hãy cùng Hetty tham gia vào hành trình khám phá những điểm khác biệt tuyệt vời của bản thân!