
Tiến sĩ Susan Kahn là nhà tâm lý học kinh doanh: chuyên gia khai vấn, nhà diễn thuyết, người cố vấn và chuyên gia hoà giải. Bà vừa là một người học hỏi trọn đời, vừa là giám đốc chương trình Chứng chỉ Khai vấn sau đại học tại Birkbeck, Đại học Luân Đôn, chuyên giảng dạy phương pháp huấn luyện cho các nhà lãnh đạo. Susan là thành viên đầu tiên của Khoa Kinh doanh tại tổ chức The School of Life, nơi bà giảng dạy và khuyến khích trí thông minh cảm xúc nơi công sở.
Quyển sách đầu tiên của Susan, Death and the City (Cái chết và Thành phố), đề cập đến cảm giác mất mát, buồn rầu và trầm uất tại nơi làm việc, đồng thời là bài nghiên cứu về hồi kết của các tổ chức trong cơn khủng hoảng tài chính. Nghiên cứu sử dụng công cụ quan sát theo phân tâm học này đã nhận được giải thưởng của Viện nghiên cứu Birkbeck.


Justin Champion là một chuyên gia digital marketing dày dạn kinh nghiệm, đã từng làm việc với các nhãn hàng lớn như Majestic Athletic, Wrangler Jeans và Pendleton Whiskey.
Justin luôn thích xây dựng những thương hiệu có đối tượng khách hàng là người ti
Brian Halligan là một giám đốc điều hành và tác giả người Mỹ. Ông là CEO và đồng sáng lập của HubSpot, một công ty phần mềm tiếp thị và bán hàng nội địa có trụ sở tại Cambridge, Massachusetts và cũng là giảng viên cao cấp tại MIT.
Ông là doanh nhân, nhà giáo dục và nhà cố vấn được tin tưởng giao cho nhiệm vụ kể lại câu chuyện về các thương hiệu toàn cầu.
David J. Pollay là cử nhân kinh tế của trường Đại học Yale và thạc sĩ Tâm lý học hiện đại. tất cả những công việc ông làm đều nhằm một mục đích là giúp mọi người có cuộc sống hạnh phúc, thành công hơn, và mang thêm sự lịch lãm đến thế giới này.
Ông là