Byron Reese là Giám đốc điều hành kiêm người chịu trách nhiệm xuất bản nội dung cho Công ty nghiên cứu công nghệ Gigaom, đồng thời cũng là nhà sáng lập của một số công ty công nghệ cao.

Ông đã dành phần lớn cuộc đời để tìm hiểu mối tương quan giữa công nghệ với lịch sử loài người. Byron Reese có nhiều bằng sáng chế đã được cấp hoặc đang chờ được cấp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như gọi vốn cộng đồng, sáng tạo nội dung và tâm lý học.

Ông hiện sống ở Thành phố Austin, bang Texas (Mỹ). 

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Adam Grant được công nhận là giáo sư hàng đầu trong bốn năm liền của Đại học Wharton, một trong những nhà tư tưởng quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất theo tạp chí HR, và nằm trong danh sách 40 giáo sư kinh doanh dưới 40 tuổi tài giỏi nhất thế giới.
Cuốn s

Ajahn Brahm là cao tăng thuộc dòng tu Thượng tọa bộ người Anh gốc Úc.
Hiện là Trụ trì của Tu viện Bodhinyana, Serpentine, Tây Úc.

Tiến sĩ, Lương y Ngô Đức Vượng sinh năm 1941, nguyên Giảng viên Đại học Đà Lạt,  Đại học Quốc gia Hà Nội. Ông là một lương y giàu kinh nghiệm, đã xuất bản nhiều cuốn sách về thực dưỡng, tôn giáo, năng lượng sinh học, các vấn đề tinh thần…

Brian Halligan là một giám đốc điều hành và tác giả người Mỹ. Ông là CEO và đồng sáng lập của HubSpot, một công ty phần mềm tiếp thị và bán hàng nội địa có trụ sở tại Cambridge, Massachusetts và cũng là giảng viên cao cấp tại MIT.