Larry Berman nhà sử học, giáo sư khoa học chính trị tại Đại học California đồng thời là một người chuyên tâm nghiên cứu lịch sử cuộc chiến tranh của Mỹ ở Việt Nam.

Ông cũng là tác giả của cuốn sách nổi tiếng Không hòa bình, Không danh dự: Nixon, Kissinger và Sự phản bội ở Việt Nam. Đây là cuốn sách rất có giá trị lịch sử về giai đoạn cuối cuộc chiến tranh do Mỹ gây ra ở Việt Nam.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Linnea Dunne sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển, nơi cô bắt đầu sự nghiệp viết lách với tư cách là một cây viết tại tờ báo địa phương. Cô đến Ireland một vài năm sau đó và cuối cùng chuyển đến London, nơi cô học Creative Writing và Truyền thông chính trị

Marion Kustenmacher sinh năm 1956, giáo sư thần học và là nhà biên tập, đã làm việc 15 năm trong vai trò nhà huấn luyện về các vấn đề phát triển nhân cách. Bà cũng là tác giả của nhiều quyển sách về hỗ trợ cuộc sống và tâm linh.

Thomas J. Stanley, chuyên gia nổi tiếng nhất của Mỹ về người giàu là một nhà nghiên cứu, nhà tư vấn và tác giả được kính trọng của một số cuốn sách đoạt giải thưởng, được ca ngợi về người giàu của Mỹ.

Tiến sỹ Stanley là tác giả cuốn sách Triệu phú nhà

Harriet Elizabeth Beecher Stowe (14 tháng 6 năm 1811 – 1 tháng 7 năm 1896) là một nhà văn người Mỹ gốc Âu tích cực ủng hộ chủ nghĩa bãi nô. Tác phẩm Uncle Tom's Cabin (Túp lều của Bác Tom, 1852) của bà công kích sự tàn bạo của chế độ nô lệ.

T