- Ngày sinh:
- Nơi sinh:
Tác giả Scott Galloway lớn lên trong một gia đình trung lưu, được nuôi nấng bởi một bà mẹ đơn thân. Sau đại học, ông bỏ ra hai năm làm việc ở ngân hàng đầu tư Morgan Stanley nhưng rồi nhận ra công việc ở một ngân hàng không phù hợp. Ông quyết định làm một doanh nhân. Ông mở công ty Prophet, chuyên về chiến lược thương hiệu, có lúc phát triển lên đến 400 nhân viên.
Năm 1997, ông lại mở công ty Red Envelope, một công ty bán lẻ đa kênh và lên sàn vào năm 2002 nhưng sau đó chết dần chết mòn vì Amazon.
Năm 2010, ông mở công ty L2, cung cấp dữ liệu viễn thông, tìm kiếm thông tin, dữ liệu xã hội và các chỉ số đánh giá hoạt động của các trang web cho những thương hiệu bán lẻ tiêu dùng. L2 cung cấp dữ liệu cho Nike, Chanel, L’Oreal, P&G… Tháng 3 năm 2017, L2 bị Gartner mua lại.
Năm 2002, ông gia nhập khoa kinh doanh Stern của Đại học New York, dạy cho hơn 6.000 sinh viên về chiến lược thương hiệu và marketing số.
Ori Brafman là đồng tác giả của cuốn Sao biển và nhện, là một chuyên gia xã hội học nổi tiếng thường diễn thuyết cho các tập đoàn kinh tế hàng đầu, các tổ chức chính phủ và quân đội ở Mỹ. Ori tốt nghiệp Đại học Stanford và hiện đang sống tại San Fran
Brad Stulberg là một chuyên gia nổi tiếng thế giới về hiệu quả làm việc, hạnh phúc và thành công bền vững, đồng thời là tác giả có sách lọt vào top sách bán chạy. Các bài viết của anh từng được đăng trên các tờ báo danh tiếng như New York Times, Wall Stre
Jonathan Hancock tốt nghiệp trường đại học Oxford, là người phá vỡ kỷ lục thế giới lần hai của Giải vô địch trí World Memory Champion, và là tác giả của 10 cuốn sách về trí nhớ và học tập. Ông đã chứng minh được kỹ năng học tập của mình về các con số qua
Quay lại đăng nhập