
- Ngày sinh:
- Nơi sinh:
Tác giả Scott Galloway lớn lên trong một gia đình trung lưu, được nuôi nấng bởi một bà mẹ đơn thân. Sau đại học, ông bỏ ra hai năm làm việc ở ngân hàng đầu tư Morgan Stanley nhưng rồi nhận ra công việc ở một ngân hàng không phù hợp. Ông quyết định làm một doanh nhân. Ông mở công ty Prophet, chuyên về chiến lược thương hiệu, có lúc phát triển lên đến 400 nhân viên.
Năm 1997, ông lại mở công ty Red Envelope, một công ty bán lẻ đa kênh và lên sàn vào năm 2002 nhưng sau đó chết dần chết mòn vì Amazon.
Năm 2010, ông mở công ty L2, cung cấp dữ liệu viễn thông, tìm kiếm thông tin, dữ liệu xã hội và các chỉ số đánh giá hoạt động của các trang web cho những thương hiệu bán lẻ tiêu dùng. L2 cung cấp dữ liệu cho Nike, Chanel, L’Oreal, P&G… Tháng 3 năm 2017, L2 bị Gartner mua lại.
Năm 2002, ông gia nhập khoa kinh doanh Stern của Đại học New York, dạy cho hơn 6.000 sinh viên về chiến lược thương hiệu và marketing số.
Alfred Paul Ries là một chuyên gia và tác giả trong lĩnh vực marketing người Mỹ
JACK CANFIELD: là một diễn thuyết gia nổi tiếng người Mỹ, tốt nghiệp đại học Harvard, nhận bằng cao học của đại học Massachusets và học vị tiến sĩ tại đại học Santa Monica. Với nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm cuộc sống phong phú từ thực tế và kiến thức s
Jim Rohn là một doanh nhân, một nhà triết lý kinh doanh người Mỹ và cũng là một trong những diễn giả rất có uy tín.
Ori Brafman là đồng tác giả của cuốn Sao biển và nhện, là một chuyên gia xã hội học nổi tiếng thường diễn thuyết cho các tập đoàn kinh tế hàng đầu, các tổ chức chính phủ và quân đội ở Mỹ. Ori tốt nghiệp Đại học Stanford và hiện đang sống tại San Fran