Tác giả Scott Galloway lớn lên trong một gia đình trung lưu, được nuôi nấng bởi một bà mẹ đơn thân. Sau đại học, ông bỏ ra hai năm làm việc ở ngân hàng đầu tư Morgan Stanley nhưng rồi nhận ra công việc ở một ngân hàng không phù hợp. Ông quyết định làm một doanh nhân.  Ông mở công ty Prophet, chuyên về chiến lược thương hiệu, có lúc phát triển lên đến 400 nhân viên.

Năm 1997, ông lại mở công ty Red Envelope, một công ty bán lẻ đa kênh và lên sàn vào năm 2002 nhưng sau đó chết dần chết mòn vì Amazon. 

Năm 2010, ông mở công ty L2, cung cấp dữ liệu viễn thông, tìm kiếm thông tin, dữ liệu xã hội và các chỉ số đánh giá hoạt động của các trang web cho những thương hiệu bán lẻ tiêu dùng. L2 cung cấp dữ liệu cho Nike, Chanel, L’Oreal, P&G… Tháng 3 năm 2017, L2 bị Gartner mua lại. 

Năm 2002, ông gia nhập khoa kinh doanh Stern của Đại học New York, dạy cho hơn 6.000 sinh viên về chiến lược thương hiệu và marketing số.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

TS. Phạm Toàn là bác sĩ tham vấn tâm lý tâm thần Nguyên Trưởng khoa Tâm lý trị liệu –Trung tâm Sức khỏe Tâm thần Hamilton-Madison, New York. Đồng thời, ông cũng là tác giả quyển Tâm bệnh học (Psychopathology), xuất bản năm 2011 tại Hoa Kỳ

Alfred Paul Ries là một chuyên gia và tác giả trong lĩnh vực marketing người Mỹ

Melinda Metz là một tiểu thuyết gia người Mỹ, lớn lên ở San Jose, California. Cô chuyên viết những tác phẩm dành cho thanh thiếu niên. Cô là đồng tác giả của bộ sách Roswell High, sau này được chuyển thể thành chương trình truyền hình Roswell. Ngoài ra, M

Trước đây, sau khi tốt nghiệp đại học, Jason Smith cũng từng là một nhân viên mới, dò dẫm từng bước trên con đường khởi nghiệp. Trải qua 14 năm làm việc với đầy thách thức, ông đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực quản lý nhân sự ở các công ty xăng