Tác giả Scott Galloway lớn lên trong một gia đình trung lưu, được nuôi nấng bởi một bà mẹ đơn thân. Sau đại học, ông bỏ ra hai năm làm việc ở ngân hàng đầu tư Morgan Stanley nhưng rồi nhận ra công việc ở một ngân hàng không phù hợp. Ông quyết định làm một doanh nhân.  Ông mở công ty Prophet, chuyên về chiến lược thương hiệu, có lúc phát triển lên đến 400 nhân viên.

Năm 1997, ông lại mở công ty Red Envelope, một công ty bán lẻ đa kênh và lên sàn vào năm 2002 nhưng sau đó chết dần chết mòn vì Amazon. 

Năm 2010, ông mở công ty L2, cung cấp dữ liệu viễn thông, tìm kiếm thông tin, dữ liệu xã hội và các chỉ số đánh giá hoạt động của các trang web cho những thương hiệu bán lẻ tiêu dùng. L2 cung cấp dữ liệu cho Nike, Chanel, L’Oreal, P&G… Tháng 3 năm 2017, L2 bị Gartner mua lại. 

Năm 2002, ông gia nhập khoa kinh doanh Stern của Đại học New York, dạy cho hơn 6.000 sinh viên về chiến lược thương hiệu và marketing số.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Ông là doanh nhân, nhà giáo dục và nhà cố vấn được tin tưởng giao cho nhiệm vụ kể lại câu chuyện về các thương hiệu toàn cầu.

Phóng viên, nhà báo và một nhà văn tài năng người Mỹ

Harriet Elizabeth Beecher Stowe (14 tháng 6 năm 1811 – 1 tháng 7 năm 1896) là một nhà văn người Mỹ gốc Âu tích cực ủng hộ chủ nghĩa bãi nô. Tác phẩm Uncle Tom's Cabin (Túp lều của Bác Tom, 1852) của bà công kích sự tàn bạo của chế độ nô lệ.

T

David P. Campbell là một nhà tâm lý học người Mỹ và là đồng tác giả của quyển sách "Strong Campbell Interest Inventory" được sử dụng rộng rãi trong giáo dục nghề tư vấn.

Với thành quả trên, ông được trao tặng giải E.K. Strong Jr Gold Medal ch