Tác giả Scott Galloway lớn lên trong một gia đình trung lưu, được nuôi nấng bởi một bà mẹ đơn thân. Sau đại học, ông bỏ ra hai năm làm việc ở ngân hàng đầu tư Morgan Stanley nhưng rồi nhận ra công việc ở một ngân hàng không phù hợp. Ông quyết định làm một doanh nhân.  Ông mở công ty Prophet, chuyên về chiến lược thương hiệu, có lúc phát triển lên đến 400 nhân viên.

Năm 1997, ông lại mở công ty Red Envelope, một công ty bán lẻ đa kênh và lên sàn vào năm 2002 nhưng sau đó chết dần chết mòn vì Amazon. 

Năm 2010, ông mở công ty L2, cung cấp dữ liệu viễn thông, tìm kiếm thông tin, dữ liệu xã hội và các chỉ số đánh giá hoạt động của các trang web cho những thương hiệu bán lẻ tiêu dùng. L2 cung cấp dữ liệu cho Nike, Chanel, L’Oreal, P&G… Tháng 3 năm 2017, L2 bị Gartner mua lại. 

Năm 2002, ông gia nhập khoa kinh doanh Stern của Đại học New York, dạy cho hơn 6.000 sinh viên về chiến lược thương hiệu và marketing số.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Mark Tier là một văn sĩ và doanh nhân người Úc, tốt nghiệp Đại học Quốc gia Úc chuyên ngành kinh tế học và hiện đang sinh sống và làm việc tại Hồng Kông “một phần vì đóng thuế là việc mà tôi ghét nhất trên đời”, như lời ông nói. Ông sáng lập b

Khangser Rinpoche có Pháp tự là Tenzin Tsultrim Palden, nghĩa là Pháp Trì Giới Hạnh Cát Tường.

Carolyn Hobbs là nhà trị liệu, giáo sư đại học, nhà thuyết giảng và nhà văn người Mỹ. Tâm huyết với việc giúp đỡ con người tìm ra sự tĩnh tại và thanh thản nội tâm, bà đã có 30 năm kinh nghiệm áp dụng tư tưởng Phật giáo và liệu pháp trị liệu lấy cơ thể là

Tác giả Yu Dan là người Bắc Kinh, thạc sĩ văn học cổ điển Trung Quốc, tiến sĩ ngành điện ảnh - truyền hình, trợ lý giám đốc viện Nghệ Thuật và Truyền Thông, Chủ nhiệm khoa Điện Ảnh và Truyền Hình của Trường Đại học Bắc Kinh.

Bà dạy các môn: văn họ