
- Ngày sinh:
- Nơi sinh:
Tác giả Scott Galloway lớn lên trong một gia đình trung lưu, được nuôi nấng bởi một bà mẹ đơn thân. Sau đại học, ông bỏ ra hai năm làm việc ở ngân hàng đầu tư Morgan Stanley nhưng rồi nhận ra công việc ở một ngân hàng không phù hợp. Ông quyết định làm một doanh nhân. Ông mở công ty Prophet, chuyên về chiến lược thương hiệu, có lúc phát triển lên đến 400 nhân viên.
Năm 1997, ông lại mở công ty Red Envelope, một công ty bán lẻ đa kênh và lên sàn vào năm 2002 nhưng sau đó chết dần chết mòn vì Amazon.
Năm 2010, ông mở công ty L2, cung cấp dữ liệu viễn thông, tìm kiếm thông tin, dữ liệu xã hội và các chỉ số đánh giá hoạt động của các trang web cho những thương hiệu bán lẻ tiêu dùng. L2 cung cấp dữ liệu cho Nike, Chanel, L’Oreal, P&G… Tháng 3 năm 2017, L2 bị Gartner mua lại.
Năm 2002, ông gia nhập khoa kinh doanh Stern của Đại học New York, dạy cho hơn 6.000 sinh viên về chiến lược thương hiệu và marketing số.
Hiệp hội giảng dạy tiếng Nhật (AJALT) được thành lập từ những năm 70 của thế kỷ trước, trong bối cảnh kinh tế Nhật phát triển thần tốc, thu hút nhiều cá nhân làm việc và có nhu cầu học tiếng Nhật. Lúc đó, người dạy tiếng Nhật cần phát triển các phương phá
Tiến sĩ Brian R. Little là học giả và diễn giả nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu tính cách con người và tâm lý học động lực. Nghiên cứu tiên phong của ông về ảnh hưởng của các công trình cá nhân và “đặc điểm tự do” đối với cuộc sống
Annie Mckee là người đồng sáng lập Học viện Lãnh đạo Teleos và giảng dạy tại trường Đại học Pennsylvania, ngành Sư Phạm.