
- Ngày sinh:
- Nơi sinh:
Brian Signorelli là giám đốc của chương trình Đối tác Bán hàng Toàn cầu của HubSpot, tư vấn cho những doanh nghiệp đối tác về Inbound Sales và Inbound Marketing. Ông thường xuyên viết, phát triển và trình bày những nội dung về Inbound Sales cho HubSpot và những đối tác của công ty. Ông cũng là một trong những nhà sáng lập InboundSeller.com, nơi bạn có thể tìm kiếm những công cụ và nguồn tài nguyên để trở thành một người bán hàng inbound và giúp cho đội bán hàng của mình trở thành những người làm inbound chuyên nghiệp.
John G. Miller là người sáng lập ra tổ chức QBQ!, một cơ quan chuyên phát triển các tổ chức thông qua việc làm cho trách nhiệm cá nhân trở thành một tiêu chuẩn đóng vai trò chủ chốt cho sự phát triển của tập thể cũng như mỗi cá nhân. Cùng với đông đảo các
Zig Ziglar là một trong những chuyên gia bán hàng, diễn giả, đồng thời là một trong những tác giả nổi tiếng nhất nước Mỹ chuyên viết về nghệ thuật bán hàng và sống đẹp. Ziglar đã rất thành công trong việc kết hợp một cách hoàn hảo niềm tin tôn giáo v
GALE MULLER là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Gallup World Poll. Trong hơn 35 năm làm việc tại Gallup, Muller vận hành một mạng lưới hơn 300 cố vấn và các nhà nghiên cứu ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.
Steve Rivkin là người sáng lập Công ty Rivkin & Associates LLC, một công ty tư vấn marketing và truyền thông. Ông là đồng tác giả của nhiều cuốn sách về marketing và chiến lược truyền thông, trong đó có Differentiate or Die (Khác biệt hay là Chết