Tiến sĩ James Doty (sinh ngày 1, tháng 12, năm 1955) là giáo sư lâm sàng tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh, Đại học Stanford, là người sáng lập và điều hành Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Lòng trắc ẩn và vị tha (CCARE) tại đại học Y Stanford. Ông đã hoàn thành chương trình giáo dục đại học tại Đại học CA, Irvine và trường Y thuộc Đại học Tulane. Ông được đào tạo về phẫu thuật thần kinh tại Trung tâm y tế quân đội Walter Reed và hoàn thành chương trình nghiên cứu về phẫu thuật thần kinh nhi khoa tại Bệnh viện Nhi đồng ở Philadelphia (CHOP) và chương trình nghiên cứu về sinh lý học thần kinh tập trung vào các sử dụng tiềm năng được khơi gợi để đánh giá tính toàn vẹn của chức năng thần kinh. Các nghiên cứu gần đây của ông đã tập trung vào phát triển các công nghệ sử dụng các chùm bức xạ tập trung kết hợp với kỹ thuật robot và hướng dẫn hình ảnh để điều trị khối u rắn và các bệnh lý khác trong não và tủy sống.


Tiến sĩ Doty cũng là một nhà phát minh, doanh nhân và nhà từ thiện đã hỗ trợ cho một số tổ chức từ thiện bao gồm Children as the Peacemakers, Global Healing, Liên minh Pachamama và Dịch vụ Gia đình & Trẻ em ở Thung lũng Silicon. Các tổ chức từ thiện này hỗ trợ nhiều chương trình trên khắp thế giới bao gồm các chương trình hỗ trợ HIV / AIDS, ngân hàng máu, chăm sóc y tế ở các nước thuộc thế giới thứ ba và hỗ trợ cho các sáng kiến hòa bình. Ngoài ra, ông cũng giữu chân tài trợ cho các trường đại học lớn bao gồm Đại học Stanford và trường cũ của ông, Đại học Tulane. Ông là thành viên trong Hội đồng quản trị của một số tổ chức phi lợi nhuận bao gồm Quỹ Dalai Lama, mà ông là chủ tịch. Ông cũng là phó chủ tịch của tổ chức Hiến chương Nhân ái Quốc tế. Ông cũng là thành viên của Hội đồng Tư vấn Quốc tế về Nghị trường và Tôn giáo thế giới.

Bản thân tác giả James Doty cũng thấy kinh ngạc khi biết cuốn sách của mình đã truyền cảm hứng cho BTS và ông đã gửi lời cảm ơn họ qua trang Twitter:
"@BTS_twt @jamesrdotymd @N2themagicshop #intothemagicshop @BBMAs, xin cảm ơn các bạn đã lấy cuốn sách của tôi làm nguồn cảm hứng cho LOVE YOURSELF: Tear” - James R. Doty, M.D." (@jamesrdotymd).


Sau khi hay tin, tác giả Doty đã nghe và yêu thích ca khúc Magic Shop. Không những thế, Doty còn tương tác với những người hâm mộ mới của mình và thậm chí còn trò chuyện với một câu lạc bộ sách của BTS.


Qua đây càng thấy rằng, BTS chưa bao giờ thất bại trong “chiến dịch” tác động tới thế giới của họ.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Eckhart Tolle ( sinh năm 1948 ở Đức) là một nhà tâm linh, nổi tiếng nhất với vai trò tác giả cuốn sách The Power of Now và A New Earth. Năm 2011, ông được nhà sách Watkins Books xem là người có ảnh hưởng nhất thế giới về tâm linh.[1] Năm 2008, một bài viế

Đang cập nhật...

Cy Wakeman là nhà nghiên cứu về những tình huống thị phi nơi công sở, là diễn giả quốc tế về chủ đề lãnh đạo, đồng thời cũng là nhà trị liệu tâm lý. Năm 2001, cô đã thành lập công ty Reality-Based Leadership.

Cy Wakeman là tác giả của hai cuốn sách nổi

Đại đức Thích Đồng Tâm đang là giảng viên cơ hữu khoa Pali và Phật học, thuộc Học viện Phật giáo Quốc tế Sri Lanka