Tony Buzan (1942) là tác gia và nhà tâm lý nổi tiếng của Anh, ông chính là cha đẻ của sơ đồ tư duy, là nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới về não bộ và phương pháp học tập. Các tác phẩm của ông đã thành công vang dội ở hơn 100 quốc gia và đã được dịch sang 30 thứ tiếng. Ngoài ra, ông cũng là một diễn giả có đẳng cấp quốc tế, giữ vai trò cố vấn cho nhiều tập đoàn đa quốc gia (Hewlett Packard, IBM, BP, Barclays International, EDS...) và các chính phủ trên thế giới. Hiện tại, Tony Buzan đang là giảng viên thường xuyên của đại học Oxford và Cambridge, là Chủ tịch Quỹ nghiên cứu về Não bộ (Brain Foundation), nhà sáng lập Tổ chức Brain Trust và các giải Vô địch Thế giới về Trí nhớ và Tư duy.

Tác giả

Allan Pease được biết đến như một hiện tượng của thế giới với biết danh là “Ngài ngôn ngữ cơ thể” khi quyển sách Ngôn ngữ cơ thể của ông được xuất bản.

Ông viết rất nhiều sách và hầu hết nằm trong danh sách bán chạy nhất. Các quyển sác

Tác giả Yu Dan là người Bắc Kinh, thạc sĩ văn học cổ điển Trung Quốc, tiến sĩ ngành điện ảnh - truyền hình, trợ lý giám đốc viện Nghệ Thuật và Truyền Thông, Chủ nhiệm khoa Điện Ảnh và Truyền Hình của Trường Đại học Bắc Kinh.

Bà dạy các môn: văn họ

Sinh: 4 tháng 12, 1982 (tuổi 33), Melbourne, Úc

Là một người truyền bá Phúc Âm và nhà diễn thuyết truyền động lực người Úc gốc Serbia, khi được sinh ra đã không có tứ chi. Nick bị hội chứng tetra-amelia bẩm sinh, một loại rối loạn hiếm gặp, gây ra sự t