Tony Buzan (1942) là tác gia và nhà tâm lý nổi tiếng của Anh, ông chính là cha đẻ của sơ đồ tư duy, là nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới về não bộ và phương pháp học tập. Các tác phẩm của ông đã thành công vang dội ở hơn 100 quốc gia và đã được dịch sang 30 thứ tiếng. Ngoài ra, ông cũng là một diễn giả có đẳng cấp quốc tế, giữ vai trò cố vấn cho nhiều tập đoàn đa quốc gia (Hewlett Packard, IBM, BP, Barclays International, EDS...) và các chính phủ trên thế giới. Hiện tại, Tony Buzan đang là giảng viên thường xuyên của đại học Oxford và Cambridge, là Chủ tịch Quỹ nghiên cứu về Não bộ (Brain Foundation), nhà sáng lập Tổ chức Brain Trust và các giải Vô địch Thế giới về Trí nhớ và Tư duy.

Tác giả

Brian Signorelli là giám đốc của chương trình Đối tác Bán hàng Toàn cầu của HubSpot, tư vấn cho những doanh nghiệp đối tác về Inbound Sales và Inbound Marketing. Ông thường xuyên viết, phát triển và trình bày những nội dung về Inbound Sales cho HubSpot và

Steve Anderson đã dành ra trên 35 năm hỗ trợ ngành bảo hiểm tìm hiểu và áp dụng những công nghệ mới. Từ hệ thống quản lý kinh doanh cho đến truyền thông, Steve phân tích những gì đang diễn ra và lý giải mối quan hệ mật thiết giữa các yếu tố đó trong tương

Sam Harris sinh năm 1969, tốt nghiệp triết học Ðại học Stanford. Ông vừa là một triết gia vừa là một nhà khoa học về thần kinh nổi tiếng thế giới. Sam Harris là tác giả hai tác phẩm luận thuyết gây tiếng vang rất lớn: The end of Faith (2004), đoạt giải th