Mika Waltari (1908-1979) là nhà văn Phần Lan nổi tiếng nhất thế kỷ 20, với kiệt tác “Người Ai Cập - Quyền lực và Tình yêu”. Trong đời văn kéo dài gần năm thập kỷ của mình, Waltari đã xuất bản hơn 100 tác phẩm, bao gồm ít nhất 30 tiểu thuyết, 20 vở kịch và 15 truyện dài. Các tác phẩm của ông đã được dịch ra 40 ngôn ngữ với 200 bản dịch. Năm 1957, ông được bầu vào Viện Hàn lâm Phần Lan. Ông đã năm lần được trao giải thưởng văn học nhà nước của Phần Lan.

 
Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Tác giả Yu Dan là người Bắc Kinh, thạc sĩ văn học cổ điển Trung Quốc, tiến sĩ ngành điện ảnh - truyền hình, trợ lý giám đốc viện Nghệ Thuật và Truyền Thông, Chủ nhiệm khoa Điện Ảnh và Truyền Hình của Trường Đại học Bắc Kinh.

Bà dạy các môn: văn họ

Tiến sĩ Bryan Robinson là giáo sư danh dự tại Đại học North Carolina ở Charlotte, đồng thời là một bác sĩ tâm lý. Ông là tác giả của hơn hai mươi lăm cuốn sách về chủ đề khám phá bản thân và các mối quan hệ. Nhiều cuốn sách của ông đã được dịch ra chín th

James G. Zumwalt xuất thân trong một gia đình có truyền thống binh nghiệp. Cha là Đô đốc Elmo R. Zumwalt, Tư lệnh Hải quân Mỹ.

Tiến sĩ Brian R. Little là học giả và diễn giả nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu tính cách con người và tâm lý học động lực. Nghiên cứu tiên phong của ông về ảnh hưởng của các công trình cá nhân và “đặc điểm tự do” đối với cuộc sống