Steve Rivkin là người sáng lập Công ty Rivkin & Associates LLC, một công ty tư vấn marketing và truyền thông. Ông là đồng tác giả của nhiều cuốn sách về marketing và chiến lược truyền thông, trong đó có Differentiate or Die (Khác biệt hay là Chết), The Making of a Nam (Tạo Dựng Một Thương Hiệu), Idea Wise (Theo Chiều Ý Tưởng),… Ông còn là một diễn giả thường xuyên tại các cuộc hội nghị, hội thảo về marketing và xây dựng thương hiệu trên khắp thế giới.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Mark Victor Hansen là một diễn thuyết gia rất tâm huyết.

Ông đã thực hiện hơn 4 ngàn buổi nói chuyện cho hơn 2 triệu thính giả ở 32 quốc gia với các đề tài về cuộc sống, hàn gắn vết thương, tìm kiếm sức mạnh tinh thần và phát triển nội tâm, chiến lược

Susan David là chuyên gia tâm lý y khoa của Khoa Y Đại học Harvard, nhà đồng sáng lập và đồng chủ tịch của Viện Khai vấn tại Bệnh viện McLean, CEO của tổ chức tư vấn quản lý kinh doanh Evidence Based Psychology. Cô có bằng tiến sĩ ngành Tâm lý học lâm sàn

Là một tu sĩ Đạo giáo, bác sĩ Đông y và là người sáng lập trang Well.org.
Là nhà sản xuất của bộ phim Vitality and Origins

Tiến sĩ tâm lý học Donna M. Genett là một chuyên gia tư vấn về vấn đề phát triển tổ chức, đồng thời còn là chủ tịch của công ty GenCorp Consulting - một công ty tư vấn hoạt động trên toàn nước Mỹ. Mười sáu năm qua, bà đã không ngừng cống hiến để tạo nên n