Steve Rivkin là người sáng lập Công ty Rivkin & Associates LLC, một công ty tư vấn marketing và truyền thông. Ông là đồng tác giả của nhiều cuốn sách về marketing và chiến lược truyền thông, trong đó có Differentiate or Die (Khác biệt hay là Chết), The Making of a Nam (Tạo Dựng Một Thương Hiệu), Idea Wise (Theo Chiều Ý Tưởng),… Ông còn là một diễn giả thường xuyên tại các cuộc hội nghị, hội thảo về marketing và xây dựng thương hiệu trên khắp thế giới.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Chester Elton sinh ngày 22/9/1958 ở Elmonton, Canada.

Ông là một tác giả/diễn giả nổi tiếng, cùng với Adrian Gostick, ông là người đã và đang là những nhà quản lý và tư vấn thành công tại Mỹ nhờ triết lý quản trị đang trở thành thương hiệu độc quyền củ

John Blofeld là một học giả người Anh, đã sống nhiều năm tại Trung Hoa, Tây Tạng, Ấn Độ và Thái Lan. Ông là một trong những người tiên phong trong việc giới thiệu truyền thống văn hóa, tôn giáo phương Đông cho người phương Tây. 

Ngoài việc phiên d

Kevin Hall là cố vấn kinh doanh, diễn giả và chuyên gia đào tạo nổi tiếng. Ông từng làm việc tại Franklin Quest; và với tư cách phó giám đốc phụ trách bán hàng và đào tạo, ông đã tạo ra nguồn động lực cho quá trình phát triển toàn cầu của Công ty Franklin

Bernadette Russell là nhà viết kịch, nhà báo, blogger người Anh nổi tiếng với Dự án 366 ngày sống tử tế.

Năm 2015, cô được bình chọn là một trong 67 người thay đổi truyền cảm hứng của Southbank Centre nhờ dự án này, kéo theo đó là hai chiến dịch t