Steve Rivkin là người sáng lập Công ty Rivkin & Associates LLC, một công ty tư vấn marketing và truyền thông. Ông là đồng tác giả của nhiều cuốn sách về marketing và chiến lược truyền thông, trong đó có Differentiate or Die (Khác biệt hay là Chết), The Making of a Nam (Tạo Dựng Một Thương Hiệu), Idea Wise (Theo Chiều Ý Tưởng),… Ông còn là một diễn giả thường xuyên tại các cuộc hội nghị, hội thảo về marketing và xây dựng thương hiệu trên khắp thế giới.

Tác giả

Hiệp hội giảng dạy tiếng Nhật (AJALT) được thành lập từ những năm 70 của thế kỷ trước, trong bối cảnh kinh tế Nhật phát triển thần tốc, thu hút nhiều cá nhân làm việc và có nhu cầu học tiếng Nhật. Lúc đó, người dạy tiếng Nhật cần phát triển các phương phá

Katsusuke Serizawa là một danh y người Nhật. Ông là Giám đốc Trung tâm Liệu pháp Đông y Bảo vệ Sức khỏe - Đại học Zhubo Tokyo.

Tác phẩm đã xuất bản của ông ở Việt Nam: Bí Quyết Bấm Huyệt Chữa Bệnh - là một công trình khoa học chuyên sâu, hữu ích và giá

Thomas J. Stanley, chuyên gia nổi tiếng nhất của Mỹ về người giàu là một nhà nghiên cứu, nhà tư vấn và tác giả được kính trọng của một số cuốn sách đoạt giải thưởng, được ca ngợi về người giàu của Mỹ.

Tiến sỹ Stanley là tác giả cuốn sách Triệu phú nhà

Werner Tiki Kustenmacher sinh năm 1953, là nhà văn, hoạ sĩ biếm hoạ, giảng viên và người dẫn chương trình truyền hình. Ông đã viết hơn 50 quyển sách, trong đó quyển “Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống” đã được chuyển dịch ra nhiều ngôn ngữ ở

gtag('config', 'GTM-NFDQ9LXZ', { 'user_id': 'USER_ID' });