William Henry Gates III - thường được biết tới với tên Bill Gates - là một nhà công nghệ, nhà lãnh đạo doanh nghiệp và nhà từ thiện.

Năm 1975, ông đồng sáng lập Microsoft với người bạn thời thơ ấu Paul Allen. Hiện nay, ông là đồng chủ tịch của Quỹ Bill & Melinda Gates, nơi ông đã dành hơn hai mươi năm làm việc trong lĩnh vực y tế toàn cầu cũng như các vấn đề về sự phát triển, bao gồm phòng chống đại dịch, xóa bỏ bệnh tật, và các vấn đề liên quan đến nước, vệ sinh môi trường và vệ sinh cá nhân. Ông có ba người con.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, ông luôn có mặt trong danh sách những người giàu nhất thế giới, và cũng không ít lần ông vươn lên vị trí số 1 trong danh sách ấy. Ở Microsoft, Bill Gates làm CEO và kiến trúc sư trưởng phần mềm. Ông là cổ đông cá nhân lớn nhất của Microsoft cho tới tháng 5 năm 2014. Ông cũng là tác giả và đồng tác giả của một số cuốn sách.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Liz Fosslien là một nhà tư vấn thiết kế và tiếp thị. Gần đây nhất, cô hoạt động với vai trò giám đốc sáng tạo cho Parliament, một công ty kết nối cho sự hợp tác giữa các nhà điều hành, các chủ doanh nghiệp thuộc danh sách Fortune 500 với các tác giả

Thomas J. Stanley, chuyên gia nổi tiếng nhất của Mỹ về người giàu là một nhà nghiên cứu, nhà tư vấn và tác giả được kính trọng của một số cuốn sách đoạt giải thưởng, được ca ngợi về người giàu của Mỹ.

Tiến sỹ Stanley là tác giả cuốn sách Triệu phú nhà

Soon Yu là một diễn giả, tác giả trong lĩnh vực sáng tạo. Ông từng đảm nhiệm vai trò phó chủ tịch về phát triển và quản trị toàn cầu của Tập đoàn VF, công ty mẹ của hơn ba mươi thương hiệu nổi tiếng thế giới như The North Face, Vans, Timberland, Naut

GALE MULLER là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Gallup World Poll. Trong hơn 35 năm làm việc tại Gallup, Muller vận hành một mạng lưới hơn 300 cố vấn và các nhà nghiên cứu ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.