Richard Carlson sinh ngày 16 tháng 5 năm 1961 tại Piedmont, California, Mỹ, mất ngày 13 tháng 12 năm 2006 ở San Francisco, California, Mỹ. Ông là tác giả người Mỹ, nhà tâm lý, nhà diễn thuyết. Cuốn sách Tất cả đều là chuyện nhỏ (1997) của ông đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại và làm nên lịch sử xuất bản, bán chạy nhất 2 năm liên tiếp của USA Today's. Cuốn sách còn được xuất bản tại 135 quốc gia và dịch sang tiếng Latvia, Ba Lan, Iceland, Serbia và 26 ngôn ngữ khác.

Tác phẩm:

- Tất Cả Đều Là Chuyện Nhỏ

- Hạnh Phúc Bằng Bất Cứ Giá Nào

Tác giả

Thomas J. Stanley, chuyên gia nổi tiếng nhất của Mỹ về người giàu là một nhà nghiên cứu, nhà tư vấn và tác giả được kính trọng của một số cuốn sách đoạt giải thưởng, được ca ngợi về người giàu của Mỹ.

Tiến sỹ Stanley là tác giả cuốn sách Triệu phú nhà

Cass R. Sunstein là giáo sư hàng đầu về luật học tại Đại học Robert Walmsley thuộc Trường Luật Harvard.

Tiến sĩ Donald O. Clifton (1924-2003) vinh dự được Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ bầu chọn là cha đẻ của ngành Tâm lý học nội lực và là ông tổ ngành Tâm lý học tích cực. Ông từng là chủ tịch Tập đoàn Gallup và là người phát minh chương trình Clifton Stengthsf

Tiến sĩ Yaniv Zaid là luật sư và nhà kinh tế học. Ông đã trình bày hơn 1.650 bài giảng và tổ chức hội thảo tại bốn châu lục.