Paco de Leon là một tác giả, họa sĩ minh họa, nhạc sĩ và người sáng lập The Hell Yeah Group, một công ty tài chính chuyên hỗ trợ những nghệ sĩ, cá nhân sáng tạo tham gia các hoạt động tài chính cá nhân và kinh doanh. 
 
Paco có kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực tài chính: từ ngân hàng, tư vấn kinh doanh, kế toán, lập kế hoạch tài chính và quản lý tài sản... Các bài viết và video của Paco đã xuất bản trên The New York Times, TIME, TED, NPR, Bloomberg, Vice, PBS và nhiều trang uy tín khác. 

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Hannah Peckham, tác giả của nhiều quyển sách thiếu nhi dễ thương, sẽ kể cho các bé một câu chuyện ca ngợi sự khác biệt và đề cao tình bạn. Hãy cùng Hetty tham gia vào hành trình khám phá những điểm khác biệt tuyệt vời của bản thân!

Darwin Deen là một bác sĩ gia đình (Family Doctor) và là nhà giáo dục về dinh dưỡng với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ông là giáo sư phụ trách khoa Chăm sóc Sức khỏe tổng quát của trường Y Albert Einstein, nơi ông giảng dạy cho hàng ngàn sinh viên và bác sĩ các

Tác giả Yu Dan là người Bắc Kinh, thạc sĩ văn học cổ điển Trung Quốc, tiến sĩ ngành điện ảnh - truyền hình, trợ lý giám đốc viện Nghệ Thuật và Truyền Thông, Chủ nhiệm khoa Điện Ảnh và Truyền Hình của Trường Đại học Bắc Kinh.

Bà dạy các môn: văn họ

James Redfield là một tác giả, một nhà nghiên cứu xã hội học và là một chuyên gia tư vấn người Mỹ. Trong vai trò tác giả viết sách, James Redfield nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao cho nhiều quyển sách của ông, trong đó có quyển sách bán chạy nhất