Sinh: 4 tháng 12, 1982 (tuổi 33), Melbourne, Úc

Là một người truyền bá Phúc Âm và nhà diễn thuyết truyền động lực người Úc gốc Serbia, khi được sinh ra đã không có tứ chi. Nick bị hội chứng tetra-amelia bẩm sinh, một loại rối loạn hiếm gặp, gây ra sự thiếu vắng cả 4 chi. Từ thuở ấu thơ, anh đã phải đấu tranh cả về tinh thần, tình cảm cũng như thể xác, nhưng rồi cuối cùng anh đã quyết định đối mặt với khuyết tật của mình. Năm 17 tuổi, Nick thành lập tổ chức phi lợi nhuận của riêng mình với tên gọi Life Without Limbs (nghĩa là "Cuộc sống không có tay chân"). Vujicic đi khắp nơi trên thế giới để diễn thuyết truyền động lực về cuộc sống của một người khuyết tật mang hy vọng và mong muốn tìm được ý nghĩa cuộc sống. Nick cũng nói về đức tin của anh, rằng Chúa có thể sử dụng bất kì tấm lòng nào sẵn sàng làm công việc của Ngài và rằng Chúa là Đấng đắc thắng mọi sự khuyết tật.

Anh đã tốt nghiệp đại học và trở thành một diễn thuyết gia nổi tiếng về chủ đề làm chủ cuộc sống. Hiện tại Nick đang sinh sống ở Mỹ.

Tác phẩm tiêu biểu: Đứng Dậy Mạnh Mẽ, Sống Cho Điều Ý Nghĩa Hơn, Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Khát Vọng, Cái Ôm Diệu Kỳ, Cuộc Sống Không Giới Hạn...

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Sinh: 4 tháng 12, 1982 (tuổi 33), Melbourne, Úc

Là một người truyền bá Phúc Âm và nhà diễn thuyết truyền động lực người Úc gốc Serbia, khi được sinh ra đã không có tứ chi. Nick bị hội chứng tetra-amelia bẩm sinh, một loại rối loạn hiếm gặp, gây ra sự t

Tiến sĩ David Niven, một nhà tâm lý học, nhà xã hội học và là giáo sư giảng dạy các môn
khoa học này ở các trường đại học trên khắp nước Mỹ. Tên tuổi của ông không chỉ được biết
đến trong giới khoa học, với những công trình nghiên cứu chuyên sâu, mà còn

Giải Truyền hình Đức - Chương trình Thông tin hay nhất (Deutscher Fernsehpreis - Best on-the-spot report)

Hiệp hội giảng dạy tiếng Nhật (AJALT) được thành lập từ những năm 70 của thế kỷ trước, trong bối cảnh kinh tế Nhật phát triển thần tốc, thu hút nhiều cá nhân làm việc và có nhu cầu học tiếng Nhật. Lúc đó, người dạy tiếng Nhật cần phát triển các phương phá