Courtney Carver ra mắt trang blog Be More With Less vào năm 2010 và là một trong những blogger hàng đầu thế giới viết về lối sống tối giản. Cô đã được vinh danh trong rất nhiều bài báo, chương trình podcast và vô số buổi phỏng vấn về cách sống đơn giản. Courtney cũng là người sáng lập thử thách thời trang theo lối tối giản mang tên Project 333, một dự án được nhắc đến trong tạp chí O, The Oprah Magazine của nữ hoàng truyền thông Mỹ Oprah Winfrey và tạp chí Real Simple.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Annie Mckee là người đồng sáng lập Học viện Lãnh đạo Teleos và giảng dạy tại trường Đại học Pennsylvania, ngành Sư Phạm.

Hương Nguyễn là người sáng lập Công ty Inspired Image (Hình ảnh truyền Cảm hứng), công ty chuyên về cải thiện hình ảnh để dẫn đến thành công sự nghiệp của các chuyên gia cấp cao trên toàn thế giới.
Chị  làm việc ở cả Vương quốc Anh và Việt Nam, và l

Tiến sĩ David Niven, một nhà tâm lý học, nhà xã hội học và là giáo sư giảng dạy các môn
khoa học này ở các trường đại học trên khắp nước Mỹ. Tên tuổi của ông không chỉ được biết
đến trong giới khoa học, với những công trình nghiên cứu chuyên sâu, mà còn

Cuối tháng 4-2023, tại trường Đại học Fulbright Việt Nam (TP.Hồ Chí Minh) chia sẻ với phóng viên về quá trình viết sách, tác giả Kathirasan K cho biết, lần đầu tiên ông biết đến chánh niệm và thiền là vào cuối những năm 90, nhờ một vị thầy sống trên dãy H