Mike George là diễn giả nổi tiếng trên thế giới, tham gia giảng dạy tại hơn 30 quốc gia và là tác giả của 8 cuốn sách bán chạy được dịch ra gần 30 ngôn ngữ. Mike George hiện sống tại London và phụ trách quản lý biên tập cho tạp chí Heart & Soul. Trước khi làm nghề viết sách và diễn thuyết, Mike George còn là doanh nhân thành đạt. Trong 20 năm qua, ông đi nhiều nơi để dạy về nghệ thuật thiền và giúp đỡ nhiều người trong lĩnh vực phát triển tinh thần. Những tựa sách của ông được dịch sang tiếng Việt, gồm: Tư duy tích cực, Từ giận dữ đến bình an, Khơi sáng tinh thần & Giải tỏa tress.

 

Các buổi thuyết trình của ông giúp con người nâng cao nhận thức về những nguồn lực nội tại của bản thân để trở nên hài lòng hơn với chính mình và đạt hiệu quả cao hơn trong mọi công việc. Ông giúp phát triển những kỹ năng thực tiễn về cảm xúc và tinh thần trong mỗi người để xây dựng và duy trì các mối quan hệ ổn định, thân ái. Thông qua đó, chúng ta sẽ phát hiện và khám phá sự thông thái mà con người cần có để tạo nên một cuộc sống cân bằng và mãn nguyện.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Kat Merewether là tác giả và họa sĩ minh họa có nhiều tác phẩm đoạt giải thưởng trong lĩnh vực sách thiếu nhi.

Ori Brafman là đồng tác giả của cuốn Sao biển và nhện, là một chuyên gia xã hội học nổi tiếng thường diễn thuyết cho các tập đoàn kinh tế hàng đầu, các tổ chức chính phủ và quân đội ở Mỹ. Ori tốt nghiệp Đại học Stanford và hiện đang sống tại San Fran

David P. Campbell là một nhà tâm lý học người Mỹ và là đồng tác giả của quyển sách "Strong Campbell Interest Inventory" được sử dụng rộng rãi trong giáo dục nghề tư vấn.

Với thành quả trên, ông được trao tặng giải E.K. Strong Jr Gold Medal ch