Patrick J. McGinnis là nhà văn, diễn giả, nhà đầu tư mạo hiểm, đồng thời là nhà sáng lập kiêm người dẫn chương trình của podcast FOMO sapiens. Ông đã nghĩ ra thuật ngữ FOMO (“Fear Of Missing Out”), và FOBO (“Fear Of a Better Option”). FOMO đã được đưa vào Từ điển Oxford vào năm 2013 và Patrick được giới thiệu là “cha đẻ” của hai thuật ngữ này trên các kênh truyền thông.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Hannah Peckham, tác giả của nhiều quyển sách thiếu nhi dễ thương, sẽ kể cho các bé một câu chuyện ca ngợi sự khác biệt và đề cao tình bạn. Hãy cùng Hetty tham gia vào hành trình khám phá những điểm khác biệt tuyệt vời của bản thân!

Tiến sĩ Hal Urban tốt nghiệp cử nhân và cao học ngành sử học, sau đó ông nhận bằng tiến sĩ về giáo dục tâm lý tại Đại học San Francisco. Tiếp theo là bằng tiến sĩ tâm lý học tại Đại học Stanford. Ông là một giáo sư đầy nhiệt huyết, có tầm hiểu biết rộng v

Karen Casey sinh năm 1947, là một tác giả nổi tiếng của Mỹ chuyên về tâm lý và nghệ thuật sống. Tác phẩm Khi Ta Thay Đổi Thế Giới Sẽ Đổi Thay đã đưa tên tuổi Casey lên tầm quốc tế.

Werner Tiki Kustenmacher sinh năm 1953, là nhà văn, hoạ sĩ biếm hoạ, giảng viên và người dẫn chương trình truyền hình. Ông đã viết hơn 50 quyển sách, trong đó quyển “Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống” đã được chuyển dịch ra nhiều ngôn ngữ ở