Ken Bay Hai Meng, còn gọi là Ken, tốt nghiệp Đại học Hull với bằng MBA về Marketing Chiến Lược, Ken bắt đầu làm việc trong ngành dịch vụ tài chính từ năm 1988 khi tham gia công ty Great Eastern Life (công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Singapore và Malaysia). 

Là người không ngừng học hỏi, anh cũng trở thành chuyên gia đào tạo có chứng nhận cho Chương Trình Đào Tạo “Go Mad” của Anh, “Tâm lý học mới về bán hàng” và “Lãnh đạo hiệu quả” của Brian Tracy và là chuyên gia thực hành NLP có chứng chỉ. 

Dù có sự nghiệp thành công trong nghề bảo hiểm và đào tạo, song Ken lại muốn trực tiếp làm công việc kinh doanh. 

Hiện tại, Ken đang điều hành hai công ty do anh đồng sáng lập.

  1. VoicesOfSale Private Limited (Singapore). Công ty tư vấn bán hàng chuyên tư vấn hình mẫu bán hàng và cung cấp các khóa đào tạo bán hàng thiết kế riêng cho cá nhân.
  2. Pear Comms Private Limited (Singapore). Do Ken thành lập năm 2013 cùng với Charmaine Tan, PearComms là một công ty công nghệ thông tin có mục đích trở thành công cụ và giải pháp tự động hóa hoạt động bán hàng trực tuyến hàng đầu cho các doanh nghiệp châu Á.
Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Darwin Deen là một bác sĩ gia đình (Family Doctor) và là nhà giáo dục về dinh dưỡng với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ông là giáo sư phụ trách khoa Chăm sóc Sức khỏe tổng quát của trường Y Albert Einstein, nơi ông giảng dạy cho hàng ngàn sinh viên và bác sĩ các

John C. Maxwell sinh ngày 20 tháng 2, 1947 tại Garden City, Michigan, Hoa Kỳ, là một học giả, một nhà truyền giáo và nhà kinh doanh lớn, John C. Maxwell đã dành hơn 40 năm để nghiên cứu, viết sách, diễn giảng và tư vấn về nghệ thuật lãnh đạo. Theo ông, mụ

Shakti Gawain là một trong những nhà tiên phong trong việc đề xuất các phương thức khám phá những tiềm năng bí ẩn của tâm linh nhằm giúp con người tiến đến những đỉnh cao trên hành trình vươn tới sự hoàn mỹ. Trong hơn 25 năm trở lại đây, tên tuổi của

Edmondo De Amicis là một nhà báo, tiểu thuyết gia, nhà thơ và nhà văn người Ý. Ngày 18/10, ông cho ra mắt Tâm hồn cao thượng.