
Jack Trout là Chủ tịch Công ty Trout & Partners Ltd., một trong những công ty marketing uy tín nhất trên thế giới có văn phòng đại diện hơn 20 quốc gia. Jack trout được nhiều người biết đến như một bậc thầy về xây dựng thương hiệu và marketing. Ông cũng là đồng tác giả của những cuốn sách thuộc hàng kinh điển về xây dựng thương hiệu Positioning (Định Vị Thương Hiệu), The Power of Simplicity (Sức Mạnh Của Sự Đơn Giản) và nhiều cuốn sách bán chạy khác.
Alfred Paul Ries là một chuyên gia và tác giả trong lĩnh vực marketing người Mỹ. Ông là đồng sáng lập và chủ tịch của công ty tư vấn Ries & Ries có trụ sở tại Atlanta, cùng với đối tác và con gái của mình, Laura Ries. Cùng với Jack Trout, Ries được công nhận là người đã hồi sinh ý tưởng positioning trong lĩnh vực marketing.
Catherine Molloy là chuyên gia giao tiếp kiêm diễn giả quốc tế về thuật lãnh đạo và kỹ năng bán hàng. Với 25 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, đào tạo và điều phối, Catherine đã đào sâu nghiên cứu về giao tiếp và ngôn ngữ cơ thể. Bà là nhà sáng lập k
Ông từng là phóng viên thường trú của tờ Le Monde (Pháp) ở Sài Gòn trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam
Ngài Paul Lever là đại sứ Anh tại Đức từ năm 1997 đến năm 2003. Trước khi đảm nhận vị trí này, sự nghiệp ngoại giao của ông tập trung vào các vấn đề chính trị, kinh tế và an ninh của châu Âu. Ông từng làm việc cho NATO, Ủy ban châu Âu (với vai trò chủ tịc
Nobuyoshi Hirai (1919-2006) tốt nghiệp khoa Văn, Đại học Tokyo và khoa Y, Đại học Tohoku. Ông là thành viên Phòng nghiên cứu Aiiku thuộc Hội Bà mẹ Trẻ em Aiiku và là giáo sư trường Đại học nữ Ochanomizu.