Jack Trout là Chủ tịch Công ty Trout & Partners Ltd., một trong những công ty marketing uy tín nhất trên thế giới có văn phòng đại diện hơn 20 quốc gia. Jack trout được nhiều người biết đến như một bậc thầy về xây dựng thương hiệu và marketing. Ông cũng là đồng tác giả của những cuốn sách thuộc hàng kinh điển về xây dựng thương hiệu Positioning (Định Vị Thương Hiệu), The Power of Simplicity (Sức Mạnh Của Sự Đơn Giản) và nhiều cuốn sách bán chạy khác.

Alfred Paul Ries là một chuyên gia và tác giả trong lĩnh vực marketing người Mỹ. Ông là đồng sáng lập và chủ tịch của công ty tư vấn Ries & Ries có trụ sở tại Atlanta, cùng với đối tác và con gái của mình, Laura Ries. Cùng với Jack Trout, Ries được công nhận là người đã hồi sinh ý tưởng positioning trong lĩnh vực marketing.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Jiddu Krishnamurti (1895 – 1986) là một triết gia và nhà diễn thuyết nổi tiếng về các vấn đề triết học và tinh thần, các chủ đề bao gồm: mục đích của thiền định, mối quan hệ giữa con người và phương cách để tạo nên sự thay đổi tích cực cho xã hội.

Chàng thanh niên tỉnh lẻ đã quyết chí lập thân ngay giữa Thủ đô Bangkok phồn hoa.

Katsusuke Serizawa là một danh y người Nhật. Ông là Giám đốc Trung tâm Liệu pháp Đông y Bảo vệ Sức khỏe - Đại học Zhubo Tokyo.

Tác phẩm đã xuất bản của ông ở Việt Nam: Bí Quyết Bấm Huyệt Chữa Bệnh - là một công trình khoa học chuyên sâu, hữu ích và giá

Iliyana Stareva từng làm việc ba năm trong ngành PR ở Đức và Vương quốc Anh, góp phần tạo dựng sự hiện diện của một số thương hiệu hàng tiêu dùng lớn trên thế giới ở các thị trường đó. Sau đó, cô được tuyển vào HubSpot – một công ty tiên phong trong