
Jack Trout là Chủ tịch Công ty Trout & Partners Ltd., một trong những công ty marketing uy tín nhất trên thế giới có văn phòng đại diện hơn 20 quốc gia. Jack trout được nhiều người biết đến như một bậc thầy về xây dựng thương hiệu và marketing. Ông cũng là đồng tác giả của những cuốn sách thuộc hàng kinh điển về xây dựng thương hiệu Positioning (Định Vị Thương Hiệu), The Power of Simplicity (Sức Mạnh Của Sự Đơn Giản) và nhiều cuốn sách bán chạy khác.
Alfred Paul Ries là một chuyên gia và tác giả trong lĩnh vực marketing người Mỹ. Ông là đồng sáng lập và chủ tịch của công ty tư vấn Ries & Ries có trụ sở tại Atlanta, cùng với đối tác và con gái của mình, Laura Ries. Cùng với Jack Trout, Ries được công nhận là người đã hồi sinh ý tưởng positioning trong lĩnh vực marketing.
Justin Champion là một chuyên gia digital marketing dày dạn kinh nghiệm, đã từng làm việc với các nhãn hàng lớn như Majestic Athletic, Wrangler Jeans và Pendleton Whiskey.
Justin luôn thích xây dựng những thương hiệu có đối tượng khách hàng là người ti
Đại đức Thích Đồng Tâm đang là giảng viên cơ hữu khoa Pali và Phật học, thuộc Học viện Phật giáo Quốc tế Sri Lanka
Ni sư Satomi Myodo (tục danh là Satomi Matsuno) sinh năm 1896, trong một gia đình nông dân nghèo tại Hokkaido. Không chấp nhận truyền thống cho rằng phụ nữ chỉ có thể là người vợ đảm, người mẹ hiền; ni sư quyết tâm tìm thầy học đạo. Trải qua nhi
Ken Blanchard - đồng tác giả quyển sách bán chạy Vị Giám Đốc Một Phút. Tiến sĩ Kenneth H.Blanchard là một tác giả, nhà giáo dục, nhà tư vấn/huấn luyện nổi tiếng thế giới và là giáo sư chuyên giảng dạy về bộ môn năng lực lãnh đạo và hành vi công sở của Đại