- Ngày sinh:
- Nơi sinh:
Tiến sĩ J. Stuart Eblon là một nhà tâm lý học lâm sàng chuyên về thấu hiểu và giúp đỡ trẻ em, thanh thiếu niên và những người trưởng thành có hành vi sai lệch. Eblon là giám đốc của tổ chức Think:Kids tại Khoa Tâm thần, Bệnh viện đa khoa Massachusetts. Ông cũng là Phó giáo sư và Chủ tịch của Tổ chức Thomas G. Stemberg về tâm thần học trẻ em và thanh thiếu niên tại Khoa Y Trường Đại học Harvard.
Tiến sĩ Eblon hướng dẫn các bậc cha mẹ, các chuyên gia giáo dục, bác sĩ lâm sàng, nhà quản lý, nhà lãnh đạo và trao đổi ý kiến với các trường học, các chương trình điều trị và các tổ chức khác khắp nơi trên thế giới về Phương pháp Giải quyết vấn đề thông qua hợp tác (Collaborative Problem Solving - CPS).
Sinh năm 1929 tại tỉnh Shimane, Nhật Bản. Ông là tiến sĩ giáo dục, hiệu trưởng Viện Giáo dục Trẻ em Shichida, hội trưởng Hội Nghiên cứu Giáo dục Shichida. Năm 1997, ông được trao Giải thưởng Dịch vụ Văn hóa-Xã hội của Hiệp hội Phát trién Văn hóa Nhật Bản
Yi Ren đã dạy và nghiên cứu tại Bắc Kinh sau khi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa. Khi chuyển đến Hoa Kỳ, cô bắt đầu dạy tiếng Trung. Cô đã dạy trẻ em người Mỹ gốc Hoa và đã dạy học và dạy kèm cho người lớn và học sinh trung học Mỹ trong hai mươi năm qua. Hiệ
Mike Bayer, thường được gọi là Coach Mike, là nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của CAST Centers – một cơ sở trị liệu tinh thần
Khi được hỏi "Ông làm nghề gì?", Robert Fulghum luôn trả lời rằng ông là một triết gia và sau đó giải thích rằng công việc mà ông yêu thích là suy nghĩ về những điều bình thường và bày tỏ suy nghĩ của mình qua những cuốn sách, những bài phát biể
Quay lại đăng nhập