Hương Nguyễn là người sáng lập Công ty Inspired Image (Hình ảnh truyền Cảm hứng), công ty chuyên về cải thiện hình ảnh để dẫn đến thành công sự nghiệp của các chuyên gia cấp cao trên toàn thế giới.
Chị  làm việc ở cả Vương quốc Anh và Việt Nam, và là người nắm giữ vị trí Thành viên Hội đồng Quản trị và là Master tại Federation of Image Professionals International (Liên đoàn Quốc tế Chuyên gia Xây dựng Hình ảnh) tại Anh quốc. 

Năm 2002, sáng lập Công ty Inspired Image (Anh), gặt hái thành công tại Anh quốc và Việt Nam.

Từ năm 2009, trở thành “Master” của Liên đoàn Quốc tế Chuyên gia xây dựng hình ảnh tại Anh quốc (Federation of Image Professionals International – FIPI). 

Giám đốc Quốc tế (nhiệm kỳ 2015 - 2017) và thẩm tra viên của khóa học Master trong Hội đồng quản trị FIPI.
Từ năm 2015, là Cố vấn tại Naisa Global, Hoa Kỳ – tổ chức phi chính phủ chuyên về đào tạo những người chuyên nghiệp trẻ gốc châu Á. 

Từ năm 2017, là chuyên gia đào tạo của khóa học “Con đường đến thành công cho thanh thiếu niên” của Debrett’s – công ty chuyên về nghi thức xã giao danh tiếng và có uy tín nhất tại Anh quốc.

Hiện tác giả làm việc song song tại Việt Nam và Anh quốc.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Brian Halligan là một giám đốc điều hành và tác giả người Mỹ. Ông là CEO và đồng sáng lập của HubSpot, một công ty phần mềm tiếp thị và bán hàng nội địa có trụ sở tại Cambridge, Massachusetts và cũng là giảng viên cao cấp tại MIT.

Cô theo đuổi sứ mệnh giúp phụ nữ và những người thuộc các cộng đồng bị thiệt thòi thoát khỏi chăm sóc bản thân bóng bẩy, sáo rỗng.

Catherine Molloy là chuyên gia giao tiếp kiêm diễn giả quốc tế về thuật lãnh đạo và kỹ năng bán hàng. Với 25 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, đào tạo và điều phối, Catherine đã đào sâu nghiên cứu về giao tiếp và ngôn ngữ cơ thể. Bà là nhà sáng lập k

Steve Rivkin là người sáng lập Công ty Rivkin & Associates LLC, một công ty tư vấn marketing và truyền thông. Ông là đồng tác giả của nhiều cuốn sách về marketing và chiến lược truyền thông, trong đó có Differentiate or Die (Khác biệt hay là Chết

gtag('config', 'GTM-NFDQ9LXZ', { 'user_id': 'USER_ID' });