Hương Nguyễn là người sáng lập Công ty Inspired Image (Hình ảnh truyền Cảm hứng), công ty chuyên về cải thiện hình ảnh để dẫn đến thành công sự nghiệp của các chuyên gia cấp cao trên toàn thế giới.
Chị  làm việc ở cả Vương quốc Anh và Việt Nam, và là người nắm giữ vị trí Thành viên Hội đồng Quản trị và là Master tại Federation of Image Professionals International (Liên đoàn Quốc tế Chuyên gia Xây dựng Hình ảnh) tại Anh quốc. 

Năm 2002, sáng lập Công ty Inspired Image (Anh), gặt hái thành công tại Anh quốc và Việt Nam.

Từ năm 2009, trở thành “Master” của Liên đoàn Quốc tế Chuyên gia xây dựng hình ảnh tại Anh quốc (Federation of Image Professionals International – FIPI). 

Giám đốc Quốc tế (nhiệm kỳ 2015 - 2017) và thẩm tra viên của khóa học Master trong Hội đồng quản trị FIPI.
Từ năm 2015, là Cố vấn tại Naisa Global, Hoa Kỳ – tổ chức phi chính phủ chuyên về đào tạo những người chuyên nghiệp trẻ gốc châu Á. 

Từ năm 2017, là chuyên gia đào tạo của khóa học “Con đường đến thành công cho thanh thiếu niên” của Debrett’s – công ty chuyên về nghi thức xã giao danh tiếng và có uy tín nhất tại Anh quốc.

Hiện tác giả làm việc song song tại Việt Nam và Anh quốc.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Kat Merewether là tác giả và họa sĩ minh họa có nhiều tác phẩm đoạt giải thưởng trong lĩnh vực sách thiếu nhi.

Alexandra David – Neel (1868 – 1969) là người phụ nữ da trắng đầu tiên du hành khắp Tây Tạng và đến được thủ đô Lhasa. Bà đã dành ra hơn 12 năm nghiên cứu về Phật học tại đây, lúc thì trong những tu viện hẻo lánh, khi thì nhập thất trong một h

Adam Grant được công nhận là giáo sư hàng đầu trong bốn năm liền của Đại học Wharton, một trong những nhà tư tưởng quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất theo tạp chí HR, và nằm trong danh sách 40 giáo sư kinh doanh dưới 40 tuổi tài giỏi nhất thế giới.
Cuốn s

Tiến sĩ, Lương y Ngô Đức Vượng sinh năm 1941, nguyên Giảng viên Đại học Đà Lạt,  Đại học Quốc gia Hà Nội. Ông là một lương y giàu kinh nghiệm, đã xuất bản nhiều cuốn sách về thực dưỡng, tôn giáo, năng lượng sinh học, các vấn đề tinh thần…