Tác giả

Ông là doanh nhân, nhà giáo dục và nhà cố vấn được tin tưởng giao cho nhiệm vụ kể lại câu chuyện về các thương hiệu toàn cầu.

Joseph L. Badaracco là giáo sư chuyên ngành đạo đức kinh doanh tại Harvard Business School. Tại đây, ông giảng dạy về lãnh đạo, chiến lược và trách nhiệm trong kinh doanh, quản lý cho các chương trình học MBA. Ngoài ra, Badaracco còn là Giám đốc của trườn

Rando Kim là giáo sư giảng dạy tại Khoa Khoa học Tiêu dùng, trường Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc), đồng thời là chuyên gia tư vấn của nhiều tập đoàn lớn như Samsung, LG, SK, Lotte E&C, Amorepacific… Ông là tác giả của những cuốn tản văn, kỹ

Edward M. Hallowell (tên thường gọi là Ned) là một bác sĩ y khoa nổi tiếng thế giới về chứng rối loạn khả năng tập trung. Ông là Giáo sư Đại học Y Harvard và cũng là giám đốc của trung tâm Hallowell - chuyên về Sức khỏe Tâm lý ở Sudbury, Massachusetts.