George Samuel Clason (sinh ngày 17 tháng 11 năm 1874 - mất ngày 7 tháng 4 năm 1957) hay còn biết đến với tên gọi George S. Clason là một doanh nhân, nhà văn người Mỹ.

George Samuel Clason sinh tại Louisiana, bang Missouri, Mỹ. Ông tốt nghiệp trường Đại học ở Nebraska, sau đó phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ suốt cuộc chiến tranh Mỹ-Tây Ban Nha. Ông là một doanh nhân thành đạt và là người có công thành lập công ty bản đồ Clason ở Denver, bang Colorado, Mỹ. Công ty này xuất bản tập bản đồ đường bộ đầu tiên của nước Mỹ và Canada.

Năm 1926, ông xuất bản tập sách đầu tiên mở đầu cho một loạt các tập truyện ngắn nổi tiếng viết về cách thức tiết kiệm, và phát triển tài chính của những nhà kinh doanh. Ông đã xuất sắc vận dụng các câu chuyện có không khí của thời kì Babylon cổ để minh họa cho những vấn đề mà ông đưa ra. Những tập sách này đã được phổ biến với một số lượng lớn nhờ vào sự hỗ trợ của các ngân hàng và các công ty bảo hiểm trên toàn thế giới.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Ông từng giữ vai trò Bộ trưởng Bộ Giáo Dục của Mỹ từ năm 1985 đến năm 1988

Là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực lãnh đạo và thành công cá nhân. Phần lớn các tác phẩm của ông đều lọt vào danh sách những quyển sách bán chạy nhất trên toàn cầu, đặc biệt quyển “Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari” (The m