Tiến sĩ y khoa Eben Alexander là nhà giải phẫu thần kinh nổi tiếng người Mỹ kiêm tác giả viết sách. Sau khi hoàn thành chương trình nghiên cứu sinh về giải phẫu mạch máu não tại Anh quốc, ông giảng dạy tại Trường Y khoa Harvard và đồng thời cũng làm việc trong vai trò một bác sĩ giải phẫu thần kinh.

Ông là tác giả và đồng tác giả của hơn 150 chương sách và bài nghiên cứu cho các tạp chí y khoa trong lĩnh vực giải phẫu thần kinh.

 
Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Mark Pitstick là một bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm và đào tạo tại nhiều bệnh viện, các trung tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Sinh năm 1929 tại tỉnh Shimane, Nhật Bản. Ông là tiến sĩ giáo dục, hiệu trưởng Viện Giáo dục Trẻ em Shichida, hội trưởng Hội Nghiên cứu Giáo dục Shichida. Năm 1997, ông được trao Giải thưởng Dịch vụ Văn hóa-Xã hội của Hiệp hội Phát trién Văn hóa Nhật Bản

Richard Carlson sinh ngày 16 tháng 5 năm 1961 tại Piedmont, California, Mỹ, mất ngày 13 tháng 12 năm 2006 ở San Francisco, California, Mỹ. Ông là tác giả người Mỹ, nhà tâm lý, nhà diễn thuyết. Cuốn sách Tất cả đều là chuyện nhỏ (1997) của ông đã trở thàn

Nobuyoshi Hirai (1919-2006) tốt nghiệp khoa Văn, Đại học Tokyo và khoa Y, Đại học Tohoku. Ông là thành viên Phòng nghiên cứu Aiiku thuộc Hội Bà mẹ Trẻ em Aiiku và là giáo sư trường Đại học nữ Ochanomizu.