Giáo sư Tiến sĩ Shozo Hibino – đồng tác giả lý thuyết Tư duy đột phá. Ông hiện đang giảng dạy tại đại học Chukyo, Nagoya, Nhật Bản. Shozo Hibino còn là chủ tịch Japan Planology Association, và tác giả của các cuốn sách Breakthrough Thinking, Innovative Solution Finding, Make Innovation Happens, Breakthrough Quality Control,… đã được dịch ra nhiều thứ tiếng và là những cuốn sách International Best Seller.

Ông đã đạt giải thưởng danh giá Phi Kappa Phi và cũng là nhà tư vấn góp phần cho thành công vượt trội của NEC, NTT, Canon, Toyota, Denso, Matsushita, Araco, American International Group, Fuji Xerox, Ricoh, Mitsubishi Electric, Hitachi, TOTO, Sumitomo, ABB, JVC, Nissan, Glico, Tokai Bank, Ajinomoto, LCV Cable TV, , etc.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

James G. Zumwalt xuất thân trong một gia đình có truyền thống binh nghiệp. Cha là Đô đốc Elmo R. Zumwalt, Tư lệnh Hải quân Mỹ.

Tiến sĩ Yaniv Zaid là luật sư và nhà kinh tế học. Ông đã trình bày hơn 1.650 bài giảng và tổ chức hội thảo tại bốn châu lục.

Mijade Publication là một công ty xuất bản được thành lập năm 1993, có trụ sở tại Namur, Bỉ.

Mihaly Csikszentmihalyi sinh ngày 29-09-1934, và vừa qua đời vào ngày 20-10-2021. Ông là tiến sĩ tâm lý học người Mỹ gốc Hungary, nhà nghiên cứu lỗi lạc, giáo sư thuộc Khoa Tâm lý học và Quản lý tại Drucker School of Management trực thuộc Đại học Claremon