Chris Baréz-Brown là một tác giả, diễn giả nổi tiếng và là một doanh nhân “lập dị”. Ông mang một quan điểm “khác thường” về thế giới này – mọi người đều hoàn hảo – bởi vì trong quá trình lớn lên, trưởng thành và hội nhập với xã hội, chúng ta đã đánh mất mối liên hệ với nguồn sáng suốt nội tại và thường trở thành người mà chúng ta không phải là.

Năm 2010, Chris Baréz-Brown đã thành lập công ty Upping Your Elvis để giúp mọi người kết nối trở lại với phần thiên tài bẩm sinh của họ và giúp họ trở nên tự tin là chính mình.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Bà từng là Phó Tổng Giám đốc kinh doanh của Công ty Varsity Spirit – một trong 200 công ty tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ.

Robert Kyncl là một giám đốc kinh doanh người Mỹ. Ông là Giám đốc kinh doanh tại YouTube, nơi ông giám sát tất cả các chức năng kinh doanh như nội dung, bán hàng, tiếp thị và hoạt động. Ông cũng là tác giả của Streampunks: YouTube và phiến

Mollie West Duffy là một nhà thiết kế tổ chức tại công ty phát kiến toàn cầu IDEO. Trước đó, Mollie từng là trợ lý nghiên cứu cho Nitin Nohria, chủ nhiệm khoa của Trường Kinh doanh Harvard và cho Michael E. Porter, giáo sư, nhà chiến lược danh tiếng.

Michael D’Antonio (Sinh năm 1955) là ký giả của nhiều tờ báo nổi tiếng như Esquire (magazine), The New York Times Magazine, The Times of London Magazine, Discover, Sports Illustrated, The Los Angeles Times Magazine. Ông nhận được rất nhiều giải thưở