Brad Stulberg là một chuyên gia nổi tiếng thế giới về hiệu quả làm việc, hạnh phúc và thành công bền vững, đồng thời là tác giả có sách lọt vào top sách bán chạy. Các bài viết của anh từng được đăng trên các tờ báo danh tiếng như New York Times, Wall Street Journal, Los Angeles Times, Wired hay Forbes…  Anh đồng thời còn là biên tập viên cấp cao của tạp chí Outside.

Trong sự nghiệp tư vấn và đào tạo của mình, Brad đã làm việc với nhiều giám đốc điều hành cũng như các doanh nhân về cách cải thiện hiệu quả công việc và sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Anh cũng thường xuyên có các buổi diễn thuyết với các tổ chức lớn về những chủ đề này.

 
Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Ken Watanabe lớn lên ở Nhật và theo học tại trường Đại học Yale và trường Kinh tế Harvard ở Mỹ.

Tác giả Yu Dan là người Bắc Kinh, thạc sĩ văn học cổ điển Trung Quốc, tiến sĩ ngành điện ảnh - truyền hình, trợ lý giám đốc viện Nghệ Thuật và Truyền Thông, Chủ nhiệm khoa Điện Ảnh và Truyền Hình của Trường Đại học Bắc Kinh.

Bà dạy các môn: văn họ

Maany Peyvan là người viết diễn văn và quản lý truyền thông tại Google, nơi anh viết các bài diễn văn cho YouTube. Trước khi làm việc tại Google, Maany được bổ nhiệm chính trị trong Chính quyền Obama, từng là Giám đốc Phát ngôn tại Cơ