Bill Burnett là giám đốc điều hành chương trình Thiết kế Stanford, giáo sư chuyên ngành Kỹ sư Cơ khí đại học Stanford. Sau khi lấy bằng Cử nhân và Thạc sĩ Thiết kế Sản phẩm tại Stanford, Bill trải qua nhiều dự án thiết kế chuyên nghiệp, từ máy tính Apple PowerBooks đến các mô hình nhân vật Hasbro Star Wars bản gốc. Ông cũng nắm giữ nhiều bằng sáng chế về cơ khí và thiết kế.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Eckhart Tolle ( sinh năm 1948 ở Đức) là một nhà tâm linh, nổi tiếng nhất với vai trò tác giả cuốn sách The Power of Now và A New Earth. Năm 2011, ông được nhà sách Watkins Books xem là người có ảnh hưởng nhất thế giới về tâm linh.[1] Năm 2008, một bài viế

Edward Charles Francis Publius de Bono (sinh ngày 19 tháng 5 năm 1933) là một bác sĩ, nhà tâm lý học, tác giả, nhà phát minh và nhà tư vấn người Malta .

 

Ông vốn là người có các phương pháp tư duy định hướng, người đề xướng việc dạy tư duy như

Andrey Markovich Maksimov (sinh năm 1959) là nhà báo, nhà văn, người dẫn chương trình truyền hình, đạo diễn sân khấu, nhà bình luận của tờ Báo Nga, biên tập viên - cố vấn của Tổng công ty Truyền hình và Phát thanh Nhà nước Nga (VGTRK), Trưởng khoa Báo chí

Jason Fried và David Heinemeier Hanson là những nhà sáng lập 37 Signals, một công ty phần mềm tiên phong chuyên sản xuất các phần mềm ứng dụng được hàng triệu người trên thế giới tin dùng.

Họ còn là đồng tác giả của Signals vs.Noise, một trong những tr