Adam Grant được công nhận là giáo sư hàng đầu trong bốn năm liền của Đại học Wharton, một trong những nhà tư tưởng quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất theo tạp chí HR, và nằm trong danh sách 40 giáo sư kinh doanh dưới 40 tuổi tài giỏi nhất thế giới.
Cuốn sách đầu tay của Adam Grant, Give and Take (Cho và nhận), là tác phẩm bán chạy nhất theo đánh giá của The New York Times và đã được dịch sang hơn 27 ngôn ngữ. Đồng thời, Give and Take cũng góp mặt trong danh sách những cuốn sách hay nhất năm 2013 của Amazon, Financial Times và Wall Street Journal; Give and Take được Oprah xem là một trong những cuốn sách hấp dẫn nhất và là một trong những ý tưởng làm sắc nét ngành quản trị, theo Harvard Business Review.
Adam Grant cũng từng diễn thuyết và tư vấn cho nhiều khách hàng, trong đó có Google, Goldman Sachs, Disney Pixar, Liên Hợp Quốc,…Ông có bằng tiến sĩ của Đại học Michigan và bằng cử nhân của Đại học Harvard.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Pheonix Hồ tên đầy đủ là Hồ Phụng Hoàng Phoenix. Sinh ra và lớn lên tại Việt Nam đến năm 14 tuổi, sau đó định cư cùng gia đình tại San Jose, California, Hoa Kỳ. Tốt nghiệp hai bằng Thạc sĩ về Giáo dục và Tư vấn Phát triển Hướng nghiệp tại Úc và Hoa Kỳ Sau

Tác giả Dada J. P. Vaswani sinh ngày 02/08/1918, tại Hyderabad Sind (ngày nay thuộc Pakistan).

Ông được cả thế giới công nhận là một nhà hoạt động nhân đạo, triết gia, nhà giáo dục, tác giả được ngưỡng mộ, nhà hùng biện tài ba, nhà lãnh đạo tinh thần k

Tiến sĩ Yaniv Zaid là luật sư và nhà kinh tế học. Ông đã trình bày hơn 1.650 bài giảng và tổ chức hội thảo tại bốn châu lục.