Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo Pr
- Tác giả: Russell Lawson
Số lượng:
Bạn có biết tập đoàn Ebay không hề chi một đồng cho quảng cáo? Vậy điều gì giúp họ thu hút nhiều vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng như vậy? Có thể bạn không tin nhưng tất cả là nhờ vào sự thành công của các hoạt động PR kéo dài trong 2 năm. Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn.
Cuốn sách “Xì xầm vs Hét to – Bí kíp X trong quảng cáo-PR” sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như: Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn Truyền đạt các thông điệp chính Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn với các đối thủ
Nhận xét từ khách hàng
Gợi ý cho bạn
Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo Pr
- Tác giả: Russell Lawson
Số lượng:
Bạn có biết tập đoàn Ebay không hề chi một đồng cho quảng cáo? Vậy điều gì giúp họ thu hút nhiều vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng như vậy? Có thể bạn không tin nhưng tất cả là nhờ vào sự thành công của các hoạt động PR kéo dài trong 2 năm. Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn.
Cuốn sách “Xì xầm vs Hét to – Bí kíp X trong quảng cáo-PR” sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như: Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn Truyền đạt các thông điệp chính Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn với các đối thủ
Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này
Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này