Vienna Pharaon là một nhà trị liệu hôn nhân và gia đình được cấp phép và là một trong những chuyên gia được săn đón nhiều nhất ở New York trong lĩnh vực này.

Cô nhận bằng thạc sĩ khoa học về trị liệu hôn nhân và gia đình của Đại học Northwestern và được đào tạo chuyên sâu tại Family Institute, Bette D. Harris Family & Child Clinic. Pharaon đã xuất hiện trên The Economist, Vice và Motherly, cô còn dẫn các chương trình hội thảo trên Peloton, Netflix và nhiều nơi khác.

Vienna đã sáng lập nhóm thực hành Mindful Marriage and Family Therapy, với tài khoản @mindfulMFT trên Instagram, cô đã giúp hơn 600 nghìn người trên khắp thế giới chữa lành vết thương.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Alexander DC Kash là một soạn giả, dịch giả tự do và luật sư làm việc tại Vancouver, Canada. Ông là tác giả của các bộ Flashcard Kanji tiếng Nhật 1 – 4 và tựa sách bán chạy Tiếng Nhật trong võ thuật. Ông là một võ sư có nhiều thà

William Henry Gates III là một doanh nhân người Mỹ nổi tiếng vai trò người đồng sáng lập Microsoft.

Brian Signorelli là giám đốc của chương trình Đối tác Bán hàng Toàn cầu của HubSpot, tư vấn cho những doanh nghiệp đối tác về Inbound Sales và Inbound Marketing. Ông thường xuyên viết, phát triển và trình bày những nội dung về Inbound Sales cho HubSpot và