Tiếng Anh Văn Phòng Và Giao Tiếp Thương Mại (Tái Bản - Kèm CD)
Tiếng Anh Văn Phòng Và Giao Tiếp Thương Mại cung cấp từ vựng về những công việc hằng ngày ở văn phòng. Với số lượng động từ lớn, người đọc có thể diễn đạt rõ ràng những gì diễn ra trong công việc hằng ngày. Bên cạnh đó, sách còn cung cấp những hình ảnh minh họa sống động giúp dễ dàng hình dung ra nghĩa của từ. Các cách phát âm chuẩn các từ vựng thường gặp và trong các chủ đề chính được hướng dẫn chi tiết trong đĩa CD theo file nén MP3 tiện lợi.
Mỗi bài học trong sách mô tả một quy trình công việc cụ thể. Các bài học theo từng chủ đề độc lập với nhau và được gộp lại thành tám phần lớn tuỳ theo những khía cạnh khác nhau trong công việc tại công ty. Bạn có thể sử dụng các bài học theo bất cứ trình tự nào tuỳ ý. Chẳng hạn, bạn có thể đi từ bài 10 đến bài 33 và sau đó trở lại bài 7 nếu muốn.
Mỗi bài đều có bảng liệt kê các từ vựng chính yếu, những từ và cụm từ quan trọng nhất. Ngoài ra, mỗi bài học cũng có phần "For special attention" để giải thích đầy đủ hơn những từ vựng quan trọng. Cuốn sách như cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn dễ dàng trong việc tự nâng cao kiến thức và trau dồi nguồn từ vựng phong phú trong chủ đề công sở.
Audio
-
01 Getting Ready for Work
-
02 Arriving at the Office
-
03 Going through Security
-
04 Reporting for Work
-
05 Getting Settled at the Office
-
06 Planning Your Day - Scheduling
-
07 Checking Voicemail Messages
-
08 Taking a Coffee Break
-
09 Eating Lunch in a Cafeteria
-
10 Eating a Bag Lunch
-
11 Spending Lunchtime in Other Ways
-
12 Ending the Workday
-
13 Leaving the Office
-
14 Taking Directions
-
15 Reporting Progress or Problems
-
16 Attending a Meeting
-
17 Taking Minutes
-
18 Writing a Memo
-
19 Leaving an Informal Note
-
20 Making Photocopies
-
21 Dealing with Photocopier Problems
-
22 Collating and Stapling
-
23 Keeping Pages Together - Punching & Binding
-
24 Filing Documents
-
25 Receiving and Distributing Mail
-
26 Preparing Items to be Mailed
-
27 Putting on Postage - Sending Out Mail
-
28 Using an Express Delivery Service
-
29 Receiving an Express Package
-
30 Finding Telephone Numbers
-
31 Answering Telephone Call
-
32 Making a Telephone Call
-
33 Transferring Calls
-
34 Taking a Message
-
35 Leaving a Message
-
36 Sending a Fax
-
37 Receiving a Fax
-
38 Dealing with Fax Machine Problems
-
39 Starting a Computer
-
40 Shutting Down a Computer
-
41 Keying in Text
-
42 Printing
-
43 Receiving E-mail
-
44 Sending E-mail
-
45 Getting Information from the Internet
-
46 Using a Typewriter
-
47 Using a Calculator
-
48 Receiving an Invoice - Paying
-
49 Issuing a Check
-
50 Sending Out a Bill
-
51 Receiving Payment
-
52 Working with Petty Cash
-
53 Getting Supplies from a Stockroom
-
54 Dealing with Accidents
-
55 Handling Maintenance Problems
-
56 Handling Office Security
Nhận xét từ khách hàng
Gợi ý cho bạn
Tiếng Anh Văn Phòng Và Giao Tiếp Thương Mại (Tái Bản - Kèm CD)
Tiếng Anh Văn Phòng Và Giao Tiếp Thương Mại cung cấp từ vựng về những công việc hằng ngày ở văn phòng. Với số lượng động từ lớn, người đọc có thể diễn đạt rõ ràng những gì diễn ra trong công việc hằng ngày. Bên cạnh đó, sách còn cung cấp những hình ảnh minh họa sống động giúp dễ dàng hình dung ra nghĩa của từ. Các cách phát âm chuẩn các từ vựng thường gặp và trong các chủ đề chính được hướng dẫn chi tiết trong đĩa CD theo file nén MP3 tiện lợi.
Mỗi bài học trong sách mô tả một quy trình công việc cụ thể. Các bài học theo từng chủ đề độc lập với nhau và được gộp lại thành tám phần lớn tuỳ theo những khía cạnh khác nhau trong công việc tại công ty. Bạn có thể sử dụng các bài học theo bất cứ trình tự nào tuỳ ý. Chẳng hạn, bạn có thể đi từ bài 10 đến bài 33 và sau đó trở lại bài 7 nếu muốn.
Mỗi bài đều có bảng liệt kê các từ vựng chính yếu, những từ và cụm từ quan trọng nhất. Ngoài ra, mỗi bài học cũng có phần "For special attention" để giải thích đầy đủ hơn những từ vựng quan trọng. Cuốn sách như cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn dễ dàng trong việc tự nâng cao kiến thức và trau dồi nguồn từ vựng phong phú trong chủ đề công sở.
Audio
-
01 Getting Ready for Work
-
02 Arriving at the Office
-
03 Going through Security
-
04 Reporting for Work
-
05 Getting Settled at the Office
-
06 Planning Your Day - Scheduling
-
07 Checking Voicemail Messages
-
08 Taking a Coffee Break
-
09 Eating Lunch in a Cafeteria
-
10 Eating a Bag Lunch
-
11 Spending Lunchtime in Other Ways
-
12 Ending the Workday
-
13 Leaving the Office
-
14 Taking Directions
-
15 Reporting Progress or Problems
-
16 Attending a Meeting
-
17 Taking Minutes
-
18 Writing a Memo
-
19 Leaving an Informal Note
-
20 Making Photocopies
-
21 Dealing with Photocopier Problems
-
22 Collating and Stapling
-
23 Keeping Pages Together - Punching & Binding
-
24 Filing Documents
-
25 Receiving and Distributing Mail
-
26 Preparing Items to be Mailed
-
27 Putting on Postage - Sending Out Mail
-
28 Using an Express Delivery Service
-
29 Receiving an Express Package
-
30 Finding Telephone Numbers
-
31 Answering Telephone Call
-
32 Making a Telephone Call
-
33 Transferring Calls
-
34 Taking a Message
-
35 Leaving a Message
-
36 Sending a Fax
-
37 Receiving a Fax
-
38 Dealing with Fax Machine Problems
-
39 Starting a Computer
-
40 Shutting Down a Computer
-
41 Keying in Text
-
42 Printing
-
43 Receiving E-mail
-
44 Sending E-mail
-
45 Getting Information from the Internet
-
46 Using a Typewriter
-
47 Using a Calculator
-
48 Receiving an Invoice - Paying
-
49 Issuing a Check
-
50 Sending Out a Bill
-
51 Receiving Payment
-
52 Working with Petty Cash
-
53 Getting Supplies from a Stockroom
-
54 Dealing with Accidents
-
55 Handling Maintenance Problems
-
56 Handling Office Security
Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này
Chưa có đánh giá nào cho sản phẩm này