Teo Aik Cher là một người chuyên vẽ hình minh họa cho các diễn giả nổi tiếng như Adam Khoo, Conrad Alvin Lim và nhiều người khác.

 Những hình ảnh hoạt hình anh vẽ cũng được xuất bản thường xuyên trên tờ báo Trung Hoa Lianhe Zaobao.

Anh đã viết một tuyển tập sách mang chủ đề “Why?” gồm 8 cuốn sách cho thanh thiếu niên: Tại sao lại chần chừ?, Tại sao phải hành động?, Tại sao cần đơn giản?, Bí kíp nhà vô địch, Tại sao cần vượt trội?, Tại sao lo lắng? - Hãy vui lên!, Học giỏi cách nào đây? và Hãy là người lãnh đạo.

Tuyển tập sách này đã được dịch sang tiếng Ả Rập, tiếng Indonesia, tiếng Trung, tiếng Việt và có mặt trong danh sách sách bán chạy nhất của Popular Bookstore và tờ Sunday Times.

Tác giả

Jack Trout và Al Ries được công nhận là người đã hồi sinh ý tưởng "positioning" trong lĩnh vực marketing.

James Borton là nghiên cứu viên cao cấp Viện Chính sách Đối ngoại thuộc Trường Nghiên cứu Quốc tế Paul H. Nitze (SAIS).

Bill Zanker bắt đầu khởi nghiệp The Learning Annex chỉ với 5.000 đô-la và đã từng bước phát triển The Learning Annex trở thành một công ty đạt lợi nhuận 5 triệu đô-la mỗi năm. Tuy nhiên, con số này vẫn còn khiêm tốn so với những gì ông có được sau kh

gtag('config', 'GTM-NFDQ9LXZ', { 'user_id': 'USER_ID' });