Tiến sĩ Tara Swart là nhà khoa học thần kinh, bác sĩ y khoa, cố vấn điều hành, giảng viên thâm niên tại MIT Sloan (Mỹ) và từng giảng dạy tại Kings College (Anh).

Tara say mê với việc phổ biến những thông điệp đơn giản, có tính ứng dụng dựa trên khoa học thần kinh nhằm thay đổi cách mọi người sống và làm việc. Cô từng tư vấn cho các giám đốc điều hành và phát biểu tại các hội nghị lớn trên toàn cầu.

Tara hiện là Giám đốc Khoa học tại Heights, một công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc trí não. Tara cũng là Cố vấn Tâm lý và Khoa học Thần kinh tại To Be Magnetic, công ty cung cấp sản phẩm và dịch liên quan đến phát triển cá nhân, cô cũng là Giám đốc Khoa học Thần kinh tại công ty đa dịch vụ Arowana International.

Năm 2020, Tara trở thành người phát ngôn của Aromatherapy Associates (Hiệp hội Liệu pháp Mùi hương) và hiện là đại diện cho một số thương hiệu làm đẹp tập trung vào sức khỏe, hạnh phúc và các công nghệ tiên tiến. Tara là cũng là người được ủy thác tại The Lady Garden Foundation, một tổ chức từ thiện hoạt động vì bệnh ung thư phụ khoa.

Tara cũng là đồng tác giả của cuốn Neuroscience for Leadership: Harnessing the Brain Gain Advantage, viết cùng Kitty Chisholm và Paul Brown.

Xem thêm thông tin về tác giả tại: https://www.taraswart.com

 
Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Luc Dupont là một trong những chuyên gia hàng đầu về quảng cáo. Anh đã xuất bản vô số cuốn sách với học vị Tiến Sĩ, và được công nhận là một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng trong ngành công nghiệp quảng cáo hiện đại.

Dupont không chỉ là một người say mê thế

Daniel Goleman là tác giả của quyển sách bán chạy Emotional Intelligence, Working with Emotional Intelligence và Socail Intelligence. Ông từng là phóng viên khoa học của New York Times, hai lần được đề cử giả Pulitzer, và nhận được giải thưởng Thành tựu T

       Stuart Avery Gold là một người chủ điều hành doanh nghiệp, ông từng là quản lý của công ty The Republic of Tea. Ông là một trong những người có sáng kiến thúc đẩy sự thành công của công ty Novato, California. Hiện ông giảng dạy

Rory Gallagher là giám đốc điều hành của BIT ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, có trụ sở tại Sydney (Úc). Ông từng làm việc trong Đơn vị Chiến lược của Thủ tướng Chính phủ Vương quốc Anh cùng Service và Bộ Giáo dục Anh.

Nhóm Nghiên cứu Hành vi (Behav