Nguyễn Hữu Thái Hòa sinh năm 1969 tại Sài Gòn. Ông Hòa từng theo học Khoa Thanh nhạc và Piano cổ điển tại Nhạc viện TP.HCM (1986 - 1990). Sau đó, ông học Kiến trúc nội thất tại Đại học Bách khoa Ryerson, Toronto, Canada (1991 - 1995); Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Đại học CEIBS, Thượng Hải, Trung Quốc (2005 - 2007).

Nguyễn Hữu Thái Hòa bắt đầu làm việc cho Tập đoàn công nghiệp đa quốc gia Schneider Electric của Pháp. Vào năm 2010, sau 13 năm gắn bó với tập đoàn đa quốc gia này ông về Việt Nam gia nhập FPT, đảm trách nhiệm vụ Giám đốc chiến lược của tập đoàn. Từ tháng 6 năm 2016, anh chính thức nhận chức CSO tại tập đoàn VNPT.

Là một trong bộ ba của chương trình “Tuổi trẻ và Tổ quốc” (VTV6), thành viên hội đồng chuyên gia trên “CEO – Chìa khóa thành công” (VTV1), được Trung ương Đoàn trao giải Cống hiến năm 2012, Việt kiều Nguyễn Hữu Thái Hòa đang nhiệt tình truyền “giấc mơ Việt” cho thế hệ trẻ Việt Nam qua những chương trình đào tạo nhà quản trị.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

John G. Miller là người sáng lập ra tổ chức QBQ!, một cơ quan chuyên phát triển các tổ chức thông qua việc làm cho trách nhiệm cá nhân trở thành một tiêu chuẩn đóng vai trò chủ chốt cho sự phát triển của tập thể cũng như mỗi cá nhân. Cùng với đông đảo các

Tiến sĩ Leo Buscaglia là tác giả của 13 cuốn sách, hầu hết là về đề tài tình yêu và những vấn đề liên quan đến tình yêu. 5 trong số những cuốn sách của ông đã từng xuất hiện cùng lúc trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất do tạp chí The New York Ti

Lê Huy Khoa (bút danh Lê Cát An Châu) tốt nghiệp đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Học viện ngôn ngữ Đại học Yonsei – Hàn Quốc, Thạc sĩ Đại học S.Columbia – Mỹ. Hiện đang là nghiên cứu sinh Tiến sĩ Đại học Chunchohyang – Hàn Quốc.

Là dịch giả