Tác giả Lin Feng là Tiến sĩ ngành Nghiên cứu Điện ảnh, nhận bằng từ Đại học Nottingham (Anh Quốc). Hiện cô là Giám đốc mảng Nghiên cứu Điện ảnh và Nghệ thuật tại Đại học Leicester của Anh.
Tiến sĩ Lin Feng đã thực hiện nghiên cứu sâu rộng về nhiều lĩnh vực xoay quanh điện ảnh: Lịch sử điện ảnh Trung Quốc; Điện ảnh xuyên quốc gia; Những thành phố điện ảnh, các ngôi sao và thể loại phim điện ảnh; Văn hóa đại chúng Đông Á cũng như sự thể hiện, tiếp nhận điện ảnh Đông Á tại các rạp phim phương Tây.
Rana Foroohar hiện phụ trách chuyên mục kinh doanh toàn cầu của tờ Financial Times và là nhà phân tích kinh tế toàn cầu cho CNN. Bà từng là thư ký tòa soạn kiêm người phụ trách chuyên mục kinh tế của Time và là biên tập viên kinh tế đối ngoại kiêm phóng v
Jack Trout và Al Ries được công nhận là người đã hồi sinh ý tưởng "positioning" trong lĩnh vực marketing.
Bà từng là Phó Tổng Giám đốc kinh doanh của Công ty Varsity Spirit – một trong 200 công ty tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ.
Quay lại đăng nhập