Tác giả Lin Feng là Tiến sĩ ngành Nghiên cứu Điện ảnh, nhận bằng từ Đại học Nottingham (Anh Quốc). Hiện cô là Giám đốc mảng Nghiên cứu Điện ảnh và Nghệ thuật tại Đại học Leicester của Anh.

Tiến sĩ Lin Feng đã thực hiện nghiên cứu sâu rộng về nhiều lĩnh vực xoay quanh điện ảnh: Lịch sử điện ảnh Trung Quốc; Điện ảnh xuyên quốc gia; Những thành phố điện ảnh, các ngôi sao và thể loại phim điện ảnh; Văn hóa đại chúng Đông Á cũng như sự thể hiện, tiếp nhận điện ảnh Đông Á tại các rạp phim phương Tây.

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Ngài James Matthew Barrie, đệ nhất nam tước (ngày 09 tháng 5 năm 1860 - 19 tháng 6 năm 1937) là một tác gia và nhà viết kịch Scotland, con của một gia đình thợ dệt thị xã nhỏ, hiện nay được người ta nhớ đến nhờ là tác giả của Peter Pan. Ông được học tại S

Allan Pease được biết đến như một hiện tượng của thế giới với biết danh là “Ngài ngôn ngữ cơ thể” khi quyển sách Ngôn ngữ cơ thể của ông được xuất bản.

Ông viết rất nhiều sách và hầu hết nằm trong danh sách bán chạy nhất. Các quyển sác

Lothar J. Seiwert sinh năm 1952, nhà sáng lập và lãnh đạo học viện Seiwert - Institut GmbH. Ông là giáo sư, nhà cố vấn về nghệ thuật lãnh đạo và quản lý thời gian. Ông cũng là tác giả của nhiều quyển sách được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ trên thế giới vớ