
- Ngày sinh:
- Nơi sinh:
Iliyana Stareva từng làm việc ba năm trong ngành PR ở Đức và Vương quốc Anh, góp phần tạo dựng sự hiện diện của một số thương hiệu hàng tiêu dùng lớn trên thế giới ở các thị trường đó. Sau đó, cô được tuyển vào HubSpot – một công ty tiên phong trong lĩnh vực phần mềm bán hàng và marketing – để trở thành một trong những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đầu tiên của công ty tại Dublin, Ireland, nơi cô đã giúp hàng chục công ty marketing, nội dung, PR và web tăng gấp đôi, gấp ba doanh thu của họ. Đó là thời gian mà Iliyana phát triển khái niệm inbound PR.
Liên tục được đề bạt tại HubSpot, Iliyana hiện nay là Giám đốc chương trình Đối tác Toàn cầu, tập trung vào việc điều hành nhóm phát triển thị trường toàn cầu của HubSpot và hỗ trợ các đối tác doanh nghiệp trong chương trình.
Là người nói và viết thông thạo tiếng Bulgary, tiếng Anh và tiếng Đức, Iliyana cũng là tác giả của cuốn sách Social Media and the Rebirth of PR: The Emergence of Social Media as the Change Driver for PR (2013) và Social Media – Key for Sustainability Communications (2013).
Iliyana dành thời gian rảnh rỗi để nhảy salsa hoặc viết bài về inbound PR, inbound marketing và hoạt động của các công ty dịch vụ PR trên trang blog của mình tại www.iliyanastareva.com.
Tiến sĩ J. Stuart Eblon là một nhà tâm lý học lâm sàng chuyên về thấu hiểu và giúp đỡ trẻ em, thanh thiếu niên và những người trưởng thành có hành vi sai lệch. Eblon là giám đốc của tổ chức Think:Kids tại Khoa Tâm thần, Bệnh viện đa khoa Massachusetts. Ôn
Yi Ren đã dạy và nghiên cứu tại Bắc Kinh sau khi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa. Khi chuyển đến Hoa Kỳ, cô bắt đầu dạy tiếng Trung. Cô đã dạy trẻ em người Mỹ gốc Hoa và đã dạy học và dạy kèm cho người lớn và học sinh trung học Mỹ trong hai mươi năm qua. Hiệ
Patrick J. McGinnis là nhà văn, diễn giả, nhà đầu tư mạo hiểm, đồng thời là nhà sáng lập kiêm người dẫn chương trình của podcast FOMO sapiens. Ông đã nghĩ ra thuật ngữ FOMO (“Fear Of Missing Out”), và FOBO (“Fear Of a Better Option&rdquo