Iliyana Stareva từng làm việc ba năm trong ngành PR ở Đức và Vương quốc Anh, góp phần tạo dựng sự hiện diện của một số thương hiệu hàng tiêu dùng lớn trên thế giới ở các thị trường đó. Sau đó, cô được tuyển vào HubSpot – một công ty tiên phong trong lĩnh vực phần mềm bán hàng và marketing – để trở thành một trong những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đầu tiên của công ty tại Dublin, Ireland, nơi cô đã giúp hàng chục công ty marketing, nội dung, PR và web tăng gấp đôi, gấp ba doanh thu của họ. Đó là thời gian mà Iliyana phát triển khái niệm inbound PR.

Liên tục được đề bạt tại HubSpot, Iliyana hiện nay là Giám đốc chương trình Đối tác Toàn cầu, tập trung vào việc điều hành nhóm phát triển thị trường toàn cầu của HubSpot và hỗ trợ các đối tác doanh nghiệp trong chương trình.

Là người nói và viết thông thạo tiếng Bulgary, tiếng Anh và tiếng Đức, Iliyana cũng là tác giả của cuốn sách Social Media and the Rebirth of PR: The Emergence of Social Media as the Change Driver for PR (2013) và Social Media – Key for Sustainability Communications (2013). 

Iliyana dành thời gian rảnh rỗi để nhảy salsa hoặc viết bài về inbound PR, inbound marketing và hoạt động của các công ty dịch vụ PR trên trang blog của mình tại www.iliyanastareva.com.

 

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

David P. Campbell là một nhà tâm lý học người Mỹ và là đồng tác giả của quyển sách "Strong Campbell Interest Inventory" được sử dụng rộng rãi trong giáo dục nghề tư vấn.

Với thành quả trên, ông được trao tặng giải E.K. Strong Jr Gold Medal ch

Tiến sĩ tâm lý học Donna M. Genett là một chuyên gia tư vấn về vấn đề phát triển tổ chức, đồng thời còn là chủ tịch của công ty GenCorp Consulting - một công ty tư vấn hoạt động trên toàn nước Mỹ. Mười sáu năm qua, bà đã không ngừng cống hiến để tạo nên n

Tiến sĩ Donald O. Clifton (1924-2003) vinh dự được Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ bầu chọn là cha đẻ của ngành Tâm lý học nội lực và là ông tổ ngành Tâm lý học tích cực. Ông từng là chủ tịch Tập đoàn Gallup và là người phát minh chương trình Clifton Stengthsf

Ông từng là phóng viên thường trú của tờ Le Monde (Pháp) ở Sài Gòn trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam