
- Ngày sinh:
- Nơi sinh:
Iliyana Stareva từng làm việc ba năm trong ngành PR ở Đức và Vương quốc Anh, góp phần tạo dựng sự hiện diện của một số thương hiệu hàng tiêu dùng lớn trên thế giới ở các thị trường đó. Sau đó, cô được tuyển vào HubSpot – một công ty tiên phong trong lĩnh vực phần mềm bán hàng và marketing – để trở thành một trong những chuyên gia tư vấn doanh nghiệp đầu tiên của công ty tại Dublin, Ireland, nơi cô đã giúp hàng chục công ty marketing, nội dung, PR và web tăng gấp đôi, gấp ba doanh thu của họ. Đó là thời gian mà Iliyana phát triển khái niệm inbound PR.
Liên tục được đề bạt tại HubSpot, Iliyana hiện nay là Giám đốc chương trình Đối tác Toàn cầu, tập trung vào việc điều hành nhóm phát triển thị trường toàn cầu của HubSpot và hỗ trợ các đối tác doanh nghiệp trong chương trình.
Là người nói và viết thông thạo tiếng Bulgary, tiếng Anh và tiếng Đức, Iliyana cũng là tác giả của cuốn sách Social Media and the Rebirth of PR: The Emergence of Social Media as the Change Driver for PR (2013) và Social Media – Key for Sustainability Communications (2013).
Iliyana dành thời gian rảnh rỗi để nhảy salsa hoặc viết bài về inbound PR, inbound marketing và hoạt động của các công ty dịch vụ PR trên trang blog của mình tại www.iliyanastareva.com.
Tian Dayton là thạc sĩ ngành tâm lý giáo dục, tiến sĩ tâm lý trị liệu và là một nhà đào tạo uy tín trong lĩnh vực biến cố tâm lý.
Giáo sư John Vu tên thật là Vũ Văn Du, ông còn được nhiều người biết đến là dịch giả Nguyên Phong. Ông rời Việt Nam du học ở Hoa Kỳ từ năm 1968 và tốt nghiệp cao học ở hai ngành Sinh vật học và Điện toán. Ngoài công việc chính là một kỹ sư cao cấp tạ
Mika Waltari (1908-1979) là nhà văn Phần Lan nổi tiếng nhất thế kỷ 20, với kiệt tác “Người Ai Cập - Quyền lực và Tình yêu”. Trong đời văn kéo dài gần năm thập kỷ của mình, Waltari đã xuất bản hơn 100 tác phẩm, bao gồm ít nhất 30 tiểu
Ông là doanh nhân, nhà giáo dục và nhà cố vấn được tin tưởng giao cho nhiệm vụ kể lại câu chuyện về các thương hiệu toàn cầu.