Hà Chương là một nhạc sĩ, ca sĩ khiếm thị đầu tiên của Việt Nam phát hành abum riêng. Anh được khán giả yêu nhạc nhớ đến với những ca khúc như Áo Dài Cuối Phố, Nắng Hát, Bạn Tôi, Xin Cảm Ơn Em, Không Ngại Ngần,... Với giai điệu gần gũi, bắt tai và một phong cách âm nhạc trẻ trung hiện đại, Hà Chương chính là hiện thân của một thế hệ nghệ sĩ trẻ đa năng trong làng nhạc Việt.

Bên cạnh việc sáng tác, hòa âm phối khí và biên tập album cho họ, anh còn là một ca sĩ biểu diễn độc lập, một nghệ sĩ có thể chơi được thành thạo trên dưới mười loại nhạc cụ khác nhau. 

Không những xuất hiện tại các sân khấu ca nhạc trong nước, anh còn tham gia lưu diễn nhiều chương trình âm nhạc tại nước ngoài như: Pháp, Đức, Mỹ, Thái Lan, Mianmar,…. Hiện tại anh đã có bốn album, ba single và bốn mv được phát hành ở Việt Nam, hai album được phát hành tại Mỹ. 

Hai tuổi, Hà Chương đã phải sống trong bóng tối triền miên. Không chịu khuất phục số phận, anh đã làm nên những điều kỳ diệu cho cuộc sống của chính mình. Cuộc đời của Hà Chương không phải là cuộc đời của riêng một người nghệ sĩ, mà là cuộc đời của nhiều người có nghị lực sống. 

Làm quen với cây đàn guitar từ năm 7 tuổi, khi mà ngón tay chưa đủ lớn và rộng để trải đủ các hợp âm, nhưng Chương vẫn ôm đàn và học bấm những nốt cơ bản. Cho đến năm 12 tuổi, khi vào học ở trường dành riêng cho người khiếm thị, trường PT chuyên biệt Nguyễn Đình Chiểu ở Đà Nẵng thì Hà Chương mới chính thức bước vào con đường học nhạc một cách hệ thống. Và đến năm 2004, Hà Chương trở thành sinh viên trường Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, khoa nhạc cụ truyền thống.

Anh ra mắt quyển sách Nhắm Mắt Nhìn Sao với sứ mệnh: Thắp lửa đam mê, truyền cảm hứng sống tích cực.

 

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Ni sư Satomi Myodo (tục danh là Satomi Matsuno) sinh năm 1896, trong một gia đình nông dân nghèo tại Hokkaido. Không chấp nhận truyền thống cho rằng phụ nữ chỉ có thể là người vợ đảm, người mẹ hiền; ni sư quyết tâm tìm thầy học đạo. Trải qua nhi

Paco de Leon là một tác giả, họa sĩ minh họa, nhạc sĩ và người sáng lập The Hell Yeah Group.

Dịch giả Nguyên Phong tên thật là Vũ Văn Du, sinh năm 1950 tại Hà Nội. Ông rời Việt Nam du học ở Hoa Kỳ từ năm 1968 và tốt nghiệp cao học ở hai ngành Sinh vật học và Điện toán. Ngoài công việc chính là một kỹ sư cao cấp tại Boeing trong hơn 20 năm, ông vẫ