Darwin Deen là một bác sĩ gia đình (Family Doctor) và là nhà giáo dục về dinh dưỡng với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ông là giáo sư phụ trách khoa Chăm sóc Sức khỏe tổng quát của trường Y Albert Einstein, nơi ông giảng dạy cho hàng ngàn sinh viên và bác sĩ cách giúp bệnh nhân cải thiện chế độ dinh dưỡng và thay đổi lối sống.   

Sách cùng tác giả
Những tựa sách đầy tâm huyết và được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất mà đội ngũ First News muốn giới thiệu đến quý độc giả.
Tác giả

Allan Pease được biết đến như một hiện tượng của thế giới với biết danh là “Ngài ngôn ngữ cơ thể” khi quyển sách Ngôn ngữ cơ thể của ông được xuất bản.

Ông viết rất nhiều sách và hầu hết nằm trong danh sách bán chạy nhất. Các quyển sác

Tiến sĩ Yaniv Zaid là luật sư và nhà kinh tế học. Ông đã trình bày hơn 1.650 bài giảng và tổ chức hội thảo tại bốn châu lục.

Tiến sĩ y khoa Eben Alexander là nhà giải phẫu thần kinh nổi tiếng người Mỹ kiêm tác giả viết sách. Sau khi hoàn thành chương trình nghiên cứu sinh về giải phẫu mạch máu não tại Anh quốc, ông giảng dạy tại Trường Y khoa Harvard và đồng thời cũng làm việc

JACK CANFIELD: là một diễn thuyết gia nổi tiếng người Mỹ, tốt nghiệp đại học Harvard, nhận bằng cao học của đại học Massachusets và học vị tiến sĩ tại đại học Santa Monica. Với nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm cuộc sống phong phú từ thực tế và kiến thức s